Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn 'gây bão' khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này

Ngoài Minh Lan Truyện nổi tiếng của nhiều gia đình thì một bộ phim khác của Triệu Lệ Dĩnh nhận sự ưu ái trong thời gian gần đây là Lục Trinh Truyền Kỳ.

Suốt gần 1 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh không có phim mới lên sóng. Bởi vậy, nhiều khán giả yêu mến cô chỉ còn biết xem lại loạt phim cũ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Đặc biệt, Lục Trinh Truyền Kỳ chính là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai nữ chính. Trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Lục Trinh.

Nữ diễn viên đã không làm khán giả thất vọng khi hóa thân xuất sắc vào vai nữ tể tướng duy nhất của Trung Quốc, một nhân vật có cuộc đời nhiều gian truân, nhưng nhờ sự kiên trì và trí tuệ đã giúp bà trở thành người phụ nữ quyền lực hiếm hoi ở thời phong kiến.

Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này-1Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này-2

Lục Trinh truyền kỳ lấy bối cảnh là câu chuyện xảy ra vào thời Bắc Tề. Nàng Lục Trinh xuất thân từ một gia đình thương nhân, mồ côi mẹ từ nhỏ. Nàng có bản tính lương thiện thông minh, nhưng vì giúp đỡ công việc làm ăn của cha nên bị mẹ kế ganh ghét, tìm cách hãm hại, thành ra cha mất nhà tan.

Để trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế, nàng dự tuyển tú nữ và nhập cung. Giữa chốn thâm cung, Lục Trinh đã trải qua rất nhiều gian nan cực khổ nhưng nàng luôn cố gắng phấn đấu không bỏ cuộc. Nhờ thông tuệ mà nàng từ một tú nữ dần trở thành một nữ quan.

Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này-3

Đáng chú ý, nhiều lời thoại của Lục Trinh, đặc biệt với nam chính Cao Trạm khiến khán giả thích thú với sự độc lập, mạnh mẽ, tư tưởng tiến bộ của nữ chính, điều không phải nhân vật nào trong nhiều bộ phim ở thời điểm hiện tại có thể làm được. Đối với Lục Trinh, tình yêu không phải điều tồn tại duy nhất, dù người yêu có địa vị cao hơn cũng không khiến cô tự ti, hạ thấp bản thân hay nhất nhất nghe lời, dựa dẫm vào đàn ông.

Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này-4

Từ sau khi Lục Trinh truyền kỳ lên sóng, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh như bước sang một trang mới, lên một tầm cao mới. Rating phim liên tục tăng, phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả, nhờ đó phim đã đưa dàn diễn viên chính đến gần đỉnh vinh quang hơn.

Ngoài Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão khắp cõi mạng với tạo hình nhân vật này-5

Từ Lục Trinh thông minh, độc lập cho tới Sở Kiều mạnh mẽ, kiên cường, Sam Sam, Hoa Thiên Cốt lương thiện, cầu tiến hay Minh Lan, Bán Hạ… đều là những nữ chính có tam quan ngay thẳng, tính cách nhiều điểm đáng để học hỏi. Khán giả cho rằng đây là một trong những yếu tố chính làm nên sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh trong suốt những năm qua.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ngoai-minh-lan-truyen-trieu-le-dinh-con-gay-bao-khap-coi-mang-voi-tao-hinh-nhan-vat-nay-631714.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao