Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với 'mặt tiền' đơ cứng

Nhiều người nhận định đây là lần xuất hiện "fail" nhất sau gần nửa năm đăng quang của Ngọc Châu.

Xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh để giành lấy chiến thắng tại đấu trường nhan sắc khốc liệt - Miss Universe Vietnam 2022, cái tên Ngọc Châu sau 5 tháng đăng quang vẫn duy trì sức nóng đối với công chúng.

Mới đây, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện và một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi của dân mạng vì diện mạo quá đỗi lạ lẫm.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-1
 Người đẹp xuất hiện trong thiết kế màu đen kín đáo và chưa thực sự tôn dáng

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-2
Đáng chú ý nhất, gương mặt và đôi môi sưng phù, hơi lệch của Ngọc Châu khiến nhiều người "mắt chữ O mồm chữ A". Lối make-up màu bợt cùng kiểu tóc đen nhánh chải ngược ra sau còn cộng cho Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 thêm cả chục tuổi.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-3Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-4
Ở hình ảnh được photoshop kĩ càng do Ngọc Châu đăng tải, có thể thấy gương mặt cô bớt sưng hơn nhưng đôi môi tều vẫn khá đơ cứng, thiếu tự nhiên. Chỉ còn ít tháng nữa là lên đường thi quốc tế nhưng nhan sắc cô nàng khiến nhiều người lo ngại.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-5
Nhiều người nhận định đây là lần xuất hiện "fail" nhất sau gần nửa năm đăng quang của Ngọc Châu. Người đẹp nên từ bỏ layout make-up này ngay lập tức.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-6Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-7Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-8Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-9

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-10
Loạt bình luận của cư dân mạng
Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-11Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-12
Bên cạnh đó, không ít người lật lại nghi vấn Ngọc Châu đã can thiệp thẩm mỹ khiến diện mạo đơ bất thường, cụ thể như tiêm môi.

Đây không phải lần đầu Ngọc Châu bị "super soi" về chuyện chỉnh sửa ngoại hình để thêm phần xinh đẹp, hấp dẫn. Trước đây, nàng Hậu từng bị nghi tiêm môi, định hình thành bụng hay bơm ngực, tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở mức nghi vấn vì cô chưa một lần lên tiếng.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-13
Vào tháng 8, dân tình dành sự chú ý đặc biệt cho đôi môi của Ngọc Châu tại sự kiện. Netizen đặt nghi vấn cô nàng tiêm filler khiến cho nụ cười gượng gạo.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-14
Khi cười, Ngọc Châu có khóe miệng rất tươi nhưng tổng thể lại hơi thiếu tự nhiên và thiếu độ sảng khoái.

Ngọc Châu bị nghi thẩm mỹ khi xuất hiện với mặt tiền đơ cứng-15
So với trước đây, dễ thấy, Ngọc Châu đã có thay đổi nhiều về ngoại hình và sự thay đổi về vòng 1 là rõ ràng nhất. Để có thân hình quyến rũ, khoẻ khoắn, nhiều người cho rằng Ngọc Châu đã nâng cấp "cặp tuyết lê"  và định hình thành bụng để múi cơ số 11 hiện rõ hơn. Tuy nhiên cô chưa một lần lên tiếng về điều này.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-bi-nghi-tham-my-khi-xuat-hien-voi-mat-tien-do-cung-n-323920.html

Ngọc Châu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất