Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý tự ti vì một điều

Bà xã NSND Công Lý cho biết mỗi khi ra ngoài, bị mọi người chỉ trỏ, bàn tán khiến chồng tự ti.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh một thợ cắt tóc đã đến tận nhà để cắt tóc cho chồng. Tiết lộ lý do, Ngọc Hà cho biết mỗi khi ra ngoài cắt tóc, ông xã lại thành tâm điểm bàn tán của mọi người, điều này khiến nam nghệ sĩ vô cùng tự ti. Dù ở ngoài hàng, anh được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều, nhưng anh lại thấy ngại khi để người khác phải chăm sóc.

"Từ ngày ốm, mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc", Ngọc Hà chia sẻ.

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý tự ti vì một điều-1
NSND Công Lý thấy tự tin khi ra ngoài nên mỗi lần muốn cắt tóc đều sẽ có thợ riêng đến nhà. Ảnh: FBNV

Bà xã NSND Công Lý bộc bạch, chồng mình cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn khi ở nhà. Cô cũng mong ông xã sớm ngày khỏe lại để có thể ra tiệm cắt tóc như trước. "Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan", cô nói.

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý tự ti vì một điều-2
Ngọc Hà mong ông xã sớm ngày khỏe lại để có thể ra hàng cắt tóc như trước. Ảnh: FBNV

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý tự ti vì một điều-3
Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc NSND Công Lý từ khi nam nghệ sĩ bị đột quỵ. Ảnh: FBNV

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý tự ti vì một điều-4
Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của NSND Công Lý để khán giả an tâm. Ảnh: FBNV

Hiện tại sức khỏe của NSND Công Lý đang hồi phục rất tốt nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-ha-tiet-lo-nsnd-cong-ly-tu-ti-vi-mot-dieu-a596554.html

Công Lý

Tin tức mới nhất