Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau

Đảm nhận nhiều vai diễn trong phim nhưng vô tình Ngọc Lan thường xuyên được đạo diễn đặt tên Hồng cho những vai diễn ấn tượng của mình.

Nữ diễn viên Ngọc Lan lần đầu bén duyên với nghiệp diễn xuất qua vai bé Ba trong phim Công Ty Thời Trang nhưng bộ phim làm nên tên tuổi của nữ diễn viên chính là Kiều Nữ Và Đại Gia, cho đến hiện tại khán giả vẫn yêu mến gọi cô là "kiều nữ". Đây cũng là bộ phim làm nên tên tuổi một thời của Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-1
Ngọc Lan khẳng định được khả năng diễn xuất qua nhiều vai diễn khác nhau

Dù không tham gia những lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Ngọc Lan đã khẳng định tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân qua nhiều vai diễn ấn tượng như Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy, Bán Chồng, Mặt Nạ Gương...

Có một điều đặc biệt là nhân vật ở những bộ phim mà Ngọc Lan tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, đều có một cái tên đó là Hồng.

Kiều Nữ Và Đại Gia

Bộ phim kể về số phận của ba cô gái Diễm Kiều (Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (Thùy Lâm). Vốn là những cô gái quê có gia cảnh khốn khó, tuy đều thiếu thốn vật chất nhưng họ lại có thừa sắc đẹp.

Không cam tâm chấp nhận số phận, ba cô gái xinh đẹp quyết định lên Sài Gòn đổi đời, tự khoác lên mình một vẻ ngoài sành điệu, sang trọng để được gọi là "kiều nữ". Và các kiều nữ đã bắt đầu mở một chiến dịch "săn đại gia"

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-2

Vai Phương Hồng của Ngọc Lan là một cô gái chán nản cuộc sống tẻ nhạt nơi làng quê. Cô tìm đường lên Sài Gòn làm gái bao, gửi tiền về cho chồng con, diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá cao, cô liên tục biến hóa với nhiều phong cách thời trang trong phim.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-3Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-4

Theo chia sẻ của Ngọc Lan thì Kiều Nữ Và Đại Gia là phim để lại nhiều dấu ấn với cô, từ vai diễn này, nữ diễn viên "đổi đời" được nhiều đạo diễn để mắt đến, và danh xưng "kiều nữ" được khán giả ưu ái đặt cho cô.

Cổng Mặt Trời

Dài hơn 70 tập, Cổng Mặt Trời nói về những vấn đề xoay quanh đời sống sinh viên của một nhóm bạn trẻ. Không chỉ áp lực chuyện học hành, thi cử, họ còn phải đối mặt với những lo toan thường trực trong cuộc sống, những rắc rối trong quan hệ tình cảm, tình bạn, tình người đan xen.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-5

Trong phim, Ngọc Lan thủ vai Hồng - cô gái ham vật chất và ích kỷ trong tình yêu, cô đánh đổi tình bạn với Cúc (Nguyệt Ánh) để giành Bình (Lương Thế Thành), Hồng sa chân vào con đường lầm lỡ. Hồng cũng cặp kè với đại gia để rồi mắc phải căn bệnh thế kỷ.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-6

Biến hóa liên tục với nhiều thể loại vai diễn khác nhau, Ngọc Lan cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất của mình "không phải dạng vừa", dù là vai chính diễn hay phản diện thì cô cũng có thể "cân" một cách tốt nhất có thể.

Mẹ Rơm

Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, phim xoay quanh câu chuyện của Mô gù (Thái Hòa) - một người đàn ông nghèo khổ với hình dạng bề ngoài thô kệch, xù xì nhưng đằng sau đó là một trái tim nhân hậu.

Hoàn cảnh trớ trêu đẩy Mô gù trở thành một người cha bất đắc dĩ, song, cũng từ đây, một người chưa bao giờ được yêu thương lại biết yêu thương và chăm sóc người khác.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-7

Vai diễn của Ngọc Lan trong phim này cũng tên là Hồng, là một cô gái mồ côi từ nhỏ, có vẻ ngoài dữ dằn nhưng ẩn sâu bên trong là quá khứ đau buồn, bị dẫn dụ vào con đường làm gái. Được biết, Hồng là vai diễn nữ Ngọc Lan dành nhiều tâm huyết, trăn trở dù trước đó, bản thân từng đảm nhận nhiều nhân vật có tính cách như vậy.

Ngọc Lan có duyên với tên Hồng, số phận khác hẳn nhau-8

Theo Ngọc Lan, nhân vật Hồng là một mảnh ghép thú vị của Mẹ Rơm, dù không thuộc nhân vật chính trong phim nhưng cô vẫn được nhiều khán giả yêu mến và phản hồi tích cực cho vai diễn này của cô.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-co-duyen-voi-ten-hong-so-phan-khac-han-nhau-n-332013.html

Phim truyền hình Việt Nam Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao