Ngọc Oanh đằm thắm - Đặng Thu Thảo rực rỡ

- Các người đẹp đã cùng hội ngộ trong buổi họp báo đầu tiên công bố về Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Chiều qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã tổ chức buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Buổi họp báo có sự góp mặt của các người đẹp: Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á Hậu Ngọc Oanh, Tú Anh, Hoàng Anh, cùng các người đẹp Vũ Ngọc Anh, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Hà. Các người đẹp cùng nhau khoe sắc và mỗi người gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên và riêng biệt.


Ông Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong đồng thời là Trưởng ban tổ
chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.


Theo kế hoạch dự kiến, vòng chung kết sẽ chính thức khởi động ngày 04/06 và sẽ tiến hành Vòng Chung kết tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ ngày 26/11 đến ngày 6/12/2014, sau khi các vòng sơ khảo và chung khảo các khu vực được tiến hành tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bạc Liêu từ ngày 1 đến 15/11/2014. Như thường lệ, các người đẹp tham gia cuộc thi đều phải đáp ứng đủ các quy chế như tuổi từ 18 đến 27, không qua phẫu thuật thẩm mỹ, không có tiền án, tiền sự, chưa sinh con, chưa lập gia đình (chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa sống với ai như vợ chồng), chiều cao tối thiểu cho các người đẹp là 1m62.

Về giải thưởng, Hoa hậu Việt Nam 2014 bao gồm giải thưởng gồm Vương miện Hoa hậu Việt Nam và 300.000.000 đồng, Á hậu 1 nhận giải thưởng 150.000.000 đồng, Á hậu 2 nhận 100.000.000 đồng. Cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Biển”; “Người đẹp Áo dài”, “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người có mái tóc đẹp nhất”; “Người có làn da đẹp nhất”; “Người có trang phục dạ hội đẹp nhất”; “Người được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30.000.000 đồng.

Một số hình ảnh của các người đẹp xuất hiện trong buổi họp báo:






Người đẹp Ngọc Oanh luôn nổi bật tại mỗi sự kiện, tính đến thời điểm này, cô đã
lên ngôi Á hậu được 14 năm nhưng nhan sắc của cô vẫn rất bền bỉ với thời gian.








Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp mong manh và thuần khiết.






Á Hậu Thụy Vân không chỉ lôi cuốn bởi vẻ ngoài quyến rũ mà cô còn đảm đương
cương vị MC của buổi họp báo. Thụy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về lối
dẫn duyên dáng và rất lưu loát.






Á Hậu Tú Anh khoe vóc dáng thon gọn với đầm cobalt.








Người đẹp Vũ ngọc Anh rực rỡ với đầm vàng


Á hậu Ngọc Anh cùng Á Hậu Tú Anh


Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan.

T.A.
Ảnh: Link CK

Tin tức mới nhất