Lâu lâu mới nhắc đến bạn trai, tính cách Ngọc Trinh bỗng dịu dàng hết phần thiên hạ

Có thể thấy "nữ hoàng nội y" đang rất hạnh phúc trong tình yêu, sẵn sàng thay đổi mọi thứ vì đối phương.

Cuối năm 2019, Ngọc Trinh chính thức tuyên bố chia tay bạn trai đại gia sau khoảng 2 năm yêu đương mặn nồng. Cô gần như không mất thời gian để buồn bã, đau khổ.

Sau đó không lâu, Ngọc Trinh cũng được cho là tìm được hạnh phúc mới khi liên tục lấp lửng chuyện tình yêu. Trong dịp Valentine và 8/3, Ngọc Trinh khoe bó hoa siêu to được tình mới gửi tặng, xưng hô với người này là "cậu bé", "nhóc"...

Lâu lâu mới nhắc đến bạn trai, tính cách Ngọc Trinh bỗng dịu dàng hết phần thiên hạ-1Lâu lâu mới nhắc đến bạn trai, tính cách Ngọc Trinh bỗng dịu dàng hết phần thiên hạ-2Lâu lâu mới nhắc đến bạn trai, tính cách Ngọc Trinh bỗng dịu dàng hết phần thiên hạ-3
Ngọc Trinh tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay đại gia hơn 20 tuổi vào cuối năm ngoái.

Giống như mối tình trước đó, "nữ hoàng nội y" quyết không để lộ dung mạo bạn trai, cẩn thận che kín mặt khi cả hai xuất hiện chung. Dù không có bất cứ thông tin gì về danh tính người đàn ông bí ẩn này, nhưng qua cách xưng hô từ phía "nữ hoàng nội y", nhiều người đoán đây là trai trẻ.

Thời gian qua, Ngọc Trinh cho thấy bản thân đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Bằng chứng là mới đây, cô cho biết vì người ấy mà bản thân có thể thay đổi trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Cô nói lời yêu thương với bạn trai trên mạng xã hội, kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim vô cùng lãng mạn.

Lâu lâu mới nhắc đến bạn trai, tính cách Ngọc Trinh bỗng dịu dàng hết phần thiên hạ-4
Người đẹp khoe bức ảnh do bạn trai chụp và cho biết vì đối phương sẽ thay đổi bản thân.

Ngọc Trinh là người đẹp nhận được sự quan tâm của công chúng về đời tư tình cảm. Trái với suy nghĩ của nhiều người, chân dài Trà Vinh có đường tình khá truân chuyên. 

Cô từng chia sẻ yêu 3 đại gia lớn tuổi. Người đầu tiên gắn bó 7 năm. Người thứ hai là tỷ phú Hoàng Kiều, chia tay đầu năm 2017 sau 2 tháng hẹn hò. Đây là người duy nhất được cô công khai nhưng cũng nhiều tai tiếng nhất. Ngay sau đó, cô có mối quan hệ khác với đại gia hơn 20 tuổi, nhưng công bố chia tay vào cuối tháng 11/2019. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-diu-dang-het-phan-thien-ha-khi-nhac-den-ban-trai-n-219635.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất