Ngọc Trinh đỏ rực lên đường đi xem show Victoria's Secret

Đi cùng cô là ông bầu Khắc Tiệp và đàn em Diệu Huyền.


Tối 30/11, Ngọc Trinh có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để sang Anh thưởng thức show diễn đình đám Victoria's Secret vào ngày 2/12.


Vừa tới nơi, cô được tặng ngay một bó hoa tươi thắm.


Hoa được trao tặng từ ban tổ chức của chương trình Gala "Harmony for Hope".
 Đó là chương trình ca nhạc, thời trang từ thiện gây quỹ ủng hộ nạn chống buôn
 người mà Ngọc Trinh đã thắng đấu giá vặp vé xem show diễn Victoria's Secret.



Diện áo màu cam phối cùng chân váy bút chì sọc ngang đỏ đen, tay cầm túi Hermes Birkin da cá sấu tông màu hồng đậm, Ngọc Trinh vô cùng nổi bật ở sân bay, thu hút mọi ánh nhìn.


Ngọc Trinh rất hào hứng với chuyến đi. Cô cho biết "vừa được xem show diễn yêu thích vừa làm việc có ích khi góp một phần công sức vào quỹ từ thiện, như vậy chẳng tốt sao"


Cặp vé mà "nữ hoàng nội y" sở hữu bao  gồm các dịch vụ cho hai người như đi máy bay hạng sang, ở khách sạn 5 sao tại London, Anh, ngồi ở hàng ghế VIP để xem show, dự tiệc VIP sau chương trình và vào hậu trường của show diễn để giao lưu với người mẫu.


Đồng hành cùng Ngọc Trinh vẫn là ông bầu Khắc Tiệp. Chưa bao giờ độc giả nhìn thấy hình người yêu của Ngọc Trinh nhưng hình ảnh cô và Khắc Tiệp thì luôn ngập tràn. Bên cạnh đó hai người vẫn có những cử chỉ thân mật khiến người khác dễ hiểu lầm cả hai thật sự là một cặp đẹp đôi.


Siêu mẫu Diệu Huyền cũng đi cùng. Trái ngược với đàn chị, Diệu Huyền chọn áo hai dây để phối với chân váy bút chì.


Cả hai nhí nhảnh pose ảnh trong khi chờ làm thủ tục.


Ngọc Trinh còn chụp hình giúp đàn em. Cô rất chịu khó khi chụp rất nhiều góc độ khác nhau để Diệu Huyền chọn lựa được hình ưng ý nhất.


Ngọc Trinh đã chuyên nghiệp hơn trong việc quản lý hình ảnh của mình. Đi các sự kiện cô luôn có một nhiếp ảnh riêng đi cùng.


Các hành khách nam luôn thích chụp hình với Ngọc Trinh. Và cô chưa bao giờ từ chối, sẵn lòng mỉm cười thật tươi chụp cùng.

Tin và ảnh: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất