Ngọc Trinh gợi ý 'lên đồ' đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi 'quẩy'

Xem "Nữ hoàng nội y" soạn đồ công sở đi làm, chị em học và áp dụng được bao nhiêu bộ?

Ngọc Trinh giờ đây đã là người bước vào tuổi băm. Sắc vóc lẫn phong cách thời trang của quý cô sinh năm 1989 luôn là tâm điểm bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Từ khi dấn thân vào showbiz, Ngọc Trinh đã chọn lựa con đường mẫu nội y.

Phong cách gợi cảm, quyến rũ lẫn táo bạo của mỹ nhân quê gốc Trà Vinh đã được định hình từ những ngày "chân ướt chân ráo" đó. Thời gian trôi qua, cô nàng vẫn chưa từng gây bất ngờ khi đầu tư "tiền tấn, tiền tỷ" cho phong cách thời trang.

Gần đây, chân dài đang có thiên hướng chuyển sang kinh doanh nhiều hơn. Trong đó, có cả mỹ phẩm, trang sức, thời trang và nhiều lĩnh vực khác. Vậy phong cách của vị chủ tịch đồng thời là "Nữ hoàng nội y" có gì khác biệt?

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-1
Thứ 2 luôn là ngày đầu tuần giao ban có nhiều công việc quan trọng, Ngọc Trinh chọn một set đồ màu tím tươm tất. Nữ người mẫu phối cùng phụ kiện kính mắt đen cool ngầu.

Thế nhưng, style này nếu chị em áp dụng đi họp giao ban, gặp mặt các sếp thì có lẽ vẫn cần phải chỉnh đốn lại. Lí do là cách mặc giấu quần không được khuyến khích cho các cuộc hội họp mang tính trịnh trọng. Lối mặc giấu quần chỉ tôn dáng khi đi chơi hoặc chụp ảnh trưng facebook mà thôi.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-2
Bộ đồ mặc ngày thứ 3 khi đi làm của Ngọc Trinh lại được đánh giá cao và phù hợp với chốn công sở và hơn hết là với vị trí của một người nắm quyền hành. Thiết kế quý cô đang mặc được cắt may phần cầu vai vô cùng độc đáo. Chị em có thể học hỏi theo Ngọc Trinh biến tấu và áp dụng để style công sở bớt nhàm chán và tẻ nhạt.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-3
Mặc chưa... ngoan được bao lâu, Ngọc Trinh ngày thứ 4 đã như thể muốn buông xoã để đến ngày cuối tuần. Thiết kế quý cô mặc có độ bó sát, cắt xẻ tưng bừng cứ như thể đã rất sẵn sàng cho một cuộc vui chơi chè chén tại vũ trường.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-4
Sau "bữa tiệc" trang phục ngày thứ 4, sang ngày thứ 5, Ngọc Trinh lại hoá nữ tính đến lạ. Thiết kế màu hồng mix cùng quần jeans ống suông này được mỹ nhân Trà Vinh nhấn nhá với chiếc đồng hồ tiền tỷ từ Richard Mille.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-5
Với Ngọc Trinh, có lẽ tâm lý buông xoã đã bắt đầu từ ngày đi làm thứ 4 nên không còn lạ khi thứ 6 cô đã lấp lánh với thiết kế bodycon. Item màu đen ngắn nửa đùi được nhấn nhá với bông hoa ở trên cổ. Điểm xuyết này coi như điểm nhấn thay thế cho loạt phụ kiện đi kèm.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-6
Thứ 7 với vị chủ tịch có số đo 3 vòng quyến rũ lại là ngày ăn mặc "cưa sừng làm nghé". Quý cô diện jeans mix cùng áo 2 dây trẻ trung. Outfit còn được nâng tầm trẻ trung với cách làm tóc tết, mix với rất nhiều kẹp bướm, vòng cổ layering.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-7
Chủ nhật là ngày nghỉ, Ngọc Trinh sắm cho mình 1 tinh thần phấn chấn cùng với thiết kế bodycon bằng da màu đen. Vị chủ tịch phối hợp cùng phụ kiện túi xách và vòng tay vàng gold.

Vì tính chất công việc là người mẫu nên gout thời trang đi làm của Ngọc Trinh dường như không có công thức nào cố định. Cô mặc thể hiện rõ cá tính của mình với nhiều món đồ xuống phố phóng khoáng. Thời tiết đang vào hè, chị em có nóng mấy cũng cân nhắc việc mặc áo 2 dây đi làm nếu không có áo khoác sơ mi bên ngoài.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-8
Áo phông sơ vin quần jeans là combo thoải mái, được áp dụng nhiều ở các công ty hiện nay.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-9
Combo vest/suit tuy mặc lên đẹp nhưng thực tế lại quá trịnh trọng đối với 1 số nơi làm việc. Song đối với các cuộc họp hay toạ đàm thì không có món đồ nào hợp hơn 1 bộ suit.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-10
Áo croptop được lăng xê mix với blazer nhiều năm nay nhưng chị em cũng nên để ý tới quy định của công ty mình hay tinh tế chọn loại áo không quá ngắn.

Ngọc Trinh gợi ý lên đồ đi làm cả tuần, nhiều bộ như đi quẩy-11
Các thiết kế chân váy không nên ngắn quá phần gối 10cm vì sẽ khiến bạn bất tiện hay có ấn tượng xấu trong mắt đồng nghiệp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-goi-y-len-do-di-lam-ca-tuan-mac-kin-cong-chi-duoc-2-ngay-nhieu-bo-nhu-di-quay-a593725.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao