Ngọc Trinh bị xét xử

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt

Ngọc Trinh được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nội y", đời tư vướng nhiều scandal, bị đánh giá là làm nhiều trò "lố" để gây chú ý.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-1
Chiều 19/10, thông tin người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng khiến nhiều người chú ý.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-2
Trước đó, hôm 8/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video gần một phút ghi lại cảnh Ngọc Trinh chạy mô tô phân khối lớn và đứng trên xe, buông hai tay, tạo dáng dang thẳng cánh tay. Không chỉ vậy, cô còn quỳ gối, hoặc để hai chân sang một bên, chạy xe bằng một tay trên một đoạn đường khác. Hành động của người lái xe tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, gây bức xúc trên mạng xã hội. 

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-3
Việc Ngọc Trinh bị bắt như sự cảnh tỉnh cho những người nổi tiếng thích gây chú ý bằng những việc làm "lố". Trong sự việc lần này, Ngọc Trinh không còn đơn giản bị công kích về ăn mặc phản cảm, cư xử không đúng mực nơi công cộng mà cô phải trả giá vì những hành vi có thể gây nguy hiểm cho bản thân, người khác, gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-4
Ngọc Trinh được biết đến là một mẫu ảnh nổi tiếng. Với gương mặt đẹp cùng thân hình thu hút, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" khi chuyên quảng cáo sản phẩm này. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng được biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-5
Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô là con gái út, sinh ra trong một gia đình khó khăn có 4 anh chị em. Mẹ mất sớm, Ngọc Trinh phải nghỉ học kiếm việc làm phụ giúp gia đình. Cũng từ đây, cô gặp những người bạn mở ra cơ hội công việc, trở thành mẫu nội y nổi tiếng.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-6
Sau khi trở thành "gà cưng" của công ty do ông bầu Vũ Khắc Tiệp quản lý, Ngọc Trinh thường xuyên làm mẫu cho những bộ ảnh nội y nóng bỏng.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-7
Trong hơn 15 năm hoạt động với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh gặt hái được không ít thành công. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng này cũng là vô số những tai tiếng vây quanh nữ người mẫu.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-8
Năm 2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes ở Pháp và bị chỉ trích dữ dội khi diện bộ đồ hở hang, bị đánh giá là thô tục. Một làn sóng dư luận không chỉ trong nước mà cả ở quốc tế đều đổ dồn về Ngọc Trinh. Họ bàn tán về phong cách thời trang kiệm vải, phản cảm của cô khi xuất hiện tại một sự kiện quốc tế.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-9
Đây chỉ là một trong nhiều lần Ngọc Trinh cố tình gây chú ý với trang phục phản cảm, kiệm vải. Trên trang cá nhân hơn 6 triệu người theo dõi, cô nàng không ít lần tung những bộ ảnh cắt xẻ táo bạo, ảnh nude, xuyên thấu để gây chú ý.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-10
Không chỉ gây chú ý bằng cách ăn mặc, Ngọc Trinh còn có rất nhiều phát ngôn về tình, tiền gây sốc. Điển hình là các phát ngôn như: "Không tiền thì cạp đất mà ăn", "Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu"…

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-11
Tuy nhiên, trước những scandal, Ngọc Trinh luôn tỏ thái độ không quan tâm và vẫn làm theo những gì mình thích.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-12
Không chỉ được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi tham gia khá nhiều bộ phim như: "Vòng Eo 56", "Vu Quy Đại Náo", "Chị Chị Em Em 2"...Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của Ngọc Trinh cũng phần nào giúp những bộ phim thu hút hơn nhờ vào những phân cảnh nóng bỏng.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt-13
Ngoài ra, người đẹp cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái không ít thành công. Ở tuổi 34, cô có cuộc sống sang chảnh dùng toàn đồ hiệu, xe sang.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoc-trinh-nhieu-lan-vuong-scandal-phan-cam-truoc-khi-bi-bat-2204329.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh bị xét xử