Ngọc Trinh nói gì khi bị khui 'mua đất ảo' ở Lâm Đồng?

Xác nhận không phải chủ đất, Ngọc Trinh cũng hé lộ người đứng tên thực sự, song vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi.

Liên quan tới thông tin Ngọc Trinh tậu 11ha đất ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) để kinh doanh homestay, ngày 19/5, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã lên tiếng làm rõ. 

Chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, ngay khi nhận thông tin, ông đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào kiểm tra, xác minh sự việc.

Ngọc Trinh nói gì khi bị khui mua đất ảo ở Lâm Đồng?-1
Ngọc Trinh check-in khu đất ở Đại Lào (Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Qua kiểm tra, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền. 

Kết quả xác minh, khu đất mẫu nội y đăng tải thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, đây không phải đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan tới đất đai trên địa bàn xã này, không có chủ nhân nào tên như người mẫu Ngọc Trinh. 

Ông Đoàn Kim Đình cũng nói thêm, đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.

Ngọc Trinh nói gì khi bị khui mua đất ảo ở Lâm Đồng?-2

Giới chức trách xác nhận thông tin, Ngọc Trinh cũng có động thái ngay trong tối 19/5. 

Trên trang cá nhân, chân dài Trà Vinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của Ngọc Trinh. 

"Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", nữ người mẫu xác nhận. Kèm theo đó là hình ảnh bên người cộng sự.

Tuy nhiên, chia sẻ của nữ diễn viên Vòng Eo 56 vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều ý kiến cho rằng, lời khẳng định của Ngọc Trinh cũng chỉ một chiều, muốn biết rõ sự thật vẫn phải chờ phía cơ quan chức năng lên tiếng thêm.

Ngọc Trinh nói gì khi bị khui mua đất ảo ở Lâm Đồng?-3
Bị vạch mặt, Ngọc Trinh khẳng định người quản lý của mình đứng tên sở hữu đất.

Ngọc Trinh nói gì khi bị khui mua đất ảo ở Lâm Đồng?-4
Trước đó, MXH xuất hiện thông tin Ngọc Trinh tậu 11ha đất ở Lâm Đồng. Các chuyên trang có nội dung kinh doanh bất động sản xuất hiện tràn lan thông tin chân dài sinh năm 1989 mua đất kinh doanh homestay. Cùng với đó là việc các trang mạng này rầm rộ rao bán BĐS ở khu vực này. 

Ngọc Trinh nói gì khi bị khui mua đất ảo ở Lâm Đồng?-5
Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng liên tục đăng ảnh khu đất ở hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào (Lâm Đồng). Tuy nhiên, giới chức trách đã nhanh chóng vào cuộc và dập tắt những thông tin sai lệch.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-noi-gi-khi-bi-khui-mua-dat-ao-o-lam-dong-n-306986.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất