Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt 'trộm' mẫu

Chiếc túi Hermès từng bị nghi là đồ fake lại được Ngọc Trinh trưng dụng, ngay sau khi cô bị NTK nước ngoài tố thẳng mặt đạo nhái Kendall Jenner.

Ngọc Trinh là cái tên được quan tâm đặc biệt trong dịp cuối tuần qua khi bị NTK nước ngoài tố thẳng mặt đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner.

Đã ăn cắp chất xám vì đam mê, nữ hoàng nội y còn xóa bình luận bóc phốt, có thái độ thách thức, thậm chí tỉnh bơ coi như không có chuyện gì xảy ra mà không thèm xin lỗi.

Thấy cư dân mạng chưa tẩy chay, Ngọc Trinh thậm chí còn tiếp tục đăng bộ ảnh mới thả dáng ở sân bay với chiếc túi "tai tiếng" Himalayan Crocodile Birkin (tên gọi đầy đủ là Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin).

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-1
Không thu hút sự chú ý bằng thân thể như mọi khi, Ngọc Trinh kín đáo ở sân bay, nhường spotlight cho chiếc túi Hermès vừa hiếm vừa đắt đỏ làm từ da cá sấu bạch tạng.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-2
Sở dĩ lại gọi chiếc túi này là tai tiếng bởi ngay từ khi Ngọc Trinh xách theo tại sự kiện cách đây vài năm, cô đã bị nghi dùng đồ fake. Mà chẳng biết vô tình hay cố ý, cô lại xách chiếc túi này đúng dịp vừa bị tố ăn cắp chất xám của NTK nước ngoài một cách trắng trợn.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-3
Thời điểm đó, chiếc túi được coi là "siêu phẩm" của Hermès này chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc mỗi năm, điều này khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và không phải cứ có tiền là mua được. Thế mà ở Việt Nam thì có đến mấy chiếc một lúc.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-4
Chân dài Trà Vinh từng khẳng định để mua được chiếc túi 65.000 USD trước đó cô phải là khách hàng VIP của hãng Hermès và chi trả trên 150.000 USD. Cô đảm bảo mình là khách hàng của hãng Hermès nhiều năm nay.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-5
Nhưng chẳng mấy ai tin và cô cũng không quan tâm về điều đó.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-6
Ai cũng cho rằng Ngọc Trinh mặt dày, trơ lì sau scandal đạo nhái thậm chí cố tình làm trò để thu hút sự chú ý.

Ngọc Trinh xách túi Hermès từng nghi fake sau phốt trộm mẫu-7
Sự phẫn nộ của cư dân mạng dưới bài đăng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-xach-chiec-tui-hermes-bach-tang-tai-tieng-sau-scandal-dao-nhai-n-303404.html

đạo nhái Kendall Jenner Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao