Ngôi sao nhí được yêu thích nhất Trung Quốc phẫu thuật u não thành công

Gia đình cho biết ca phẫu thuật của Cao Quân Vũ đã thành công. Hiện, Cao Quân Vũ vẫn phải theo dõi sức khỏe trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

Theo Sina, Cao Quân Vũ - sao nhí từng được yêu thích nhất Trung Quốc - mắc căn bệnh u não hiếm gặp. Mới đây, cô trải qua ca phẫu thuật khối u kéo dài 12 tiếng. Gia đình cho biết ca phẫu thuật của Cao Quân Vũ đã thành công. Hiện, Cao Quân Vũ vẫn phải theo dõi sức khỏe trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

Người nhà cho biết Cao Quân Vũ được chẩn đoán mắc bệnh u não hiếm gặp vào năm 2023. Sau khi phát hiện bệnh tình, cô phải tạm dừng việc học, nhập viện điều trị. Đầu năm 2024, Cao Quân Vũ tiết lộ về hành trình chữa bệnh của mình, cũng như chia sẻ video cô cạo trọc đầu để chuẩn bị cho ca phẫu thuật quan trọng. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, Cao Quân Vũ luôn tỏ ra lạc quan và tin tưởng kỳ tích sẽ xảy đến với cô.

Ngôi sao nhí được yêu thích nhất Trung Quốc phẫu thuật u não thành công-1

"Tôi sẽ trở lại trong sự chiến thắng. Mọi người hãy chờ đợi tin tốt từ tôi", Cao Quân Vũ có lời nhắn với khán giả trên trang cá nhân trước khi vào phòng phẫu thuật.

Trên mạng xã hội, netizen gửi lời chúc tốt đẹp, mong Cao Quân Vũ giành chiến thắng trước bệnh tật. Bên cạnh đó, cũng có không ít người xót xa trước hình ảnh tiều tụy của Cao Quân Vũ và việc cô mắc bệnh hiểm nghèo khi tuổi đời còn rất trẻ. 

"Tôi nhớ nụ cười trong trẻo của cô ấy"

"Thương Cao Quân Vũ quá, phải gác lại bao nhiêu dự định tương lai vì bệnh tật"

"Tôi hy vọng cô ấy sớm vượt qua căn bệnh u não", một số cư dân mạng bình luận.

Ngôi sao nhí được yêu thích nhất Trung Quốc phẫu thuật u não thành công-2

Cao Quân Vũ từng được mệnh danh là ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Trung Quốc, khi trở thành người mẫu quảng cáo năm 4 tuổi. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong hơn 300 quảng cáo.

Năm 2009, sau khi đóng vai chính trong một quảng cáo về máy tính bảng học tập dành cho trẻ em, Quân Vũ càng được yêu mến hơn với biệt danh "cô bé máy tính bảng". Những năm gần đây, cô ít xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn cập nhật thông tin về đời sống hàng ngày trên Twitter.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-nhi-duoc-yeu-thich-nhat-trung-quoc-phau-thuat-u-nao-thanh-cong-a613470.html

Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao