Ngũ hổ tướng mới gây tranh cãi của TVB

Châu Gia Lạc, La Thiên Vũ, Dư Đức Thừa, Đinh Tử Lãng và Chu Mẫn Hán được TVB lựa chọn kế nhiệm danh hiệu Ngũ hổ tướng. Song, 5 ngôi sao này bị khán chê bai kém sắc, kém tài.

Ngày 5/4, On đưa tin TVB công bố danh sách Tân Ngũ hổ tướng thập niên mới được nhà đài cất nhắc dựa trên tài nguyên và thành tích làm nghề gồm Châu Gia Lạc, La Thiên Vũ, Dư Đức Thừa, Đinh Tử Lãng và Chu Mẫn Hán.

2sao.vn | Photobook

Ngũ hổ tướng là danh hiệu được TVB dùng để lăng xê lứa tiểu sinh tài năng của đài, ra đời vào thập niên 1980. Năm ngôi sao đầu tiên có vinh dự được đứng vào hàng ngũ này gồm Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp và Huỳnh Nhật Hoa.

2sao.vn | Photobook

Đến năm 1995, TVB tiếp tục giới thiệu 5 gương mặt tiểu sinh mới trong nhóm Tân Ngũ hổ tướng, được kỳ vọng nối tiếp thành công của thế hệ đàn anh, trở thành diễn viên trụ cột của nhà đài xứ Hương Cảng. Nhóm Tân Ngũ hổ tướng năm đó là Cổ Thiên Lạc, Cổ Cự Cơ, Lưu Khải Uy, Ngô Gia Lạc và Hà Viễn Hằng.

2sao.vn | Photobook

So với lớp đàn anh nói trên, lứa Tân Ngũ hổ tướng 2021 của TVB vấp phải sự phản đối của khán giả. Công chúng cho rằng 5 gương mặt mới thua kém mọi mặt từ nhan sắc, tài năng cho đến tầm ảnh hưởng.

2sao.vn | Photobook

Châu Gia Lạc 26 tuổi. Anh gia nhập TVB từ năm 2015 và được biết đến với vai Kim Thành An trong Mái ấm gia đình 4. Châu Gia Lạc được đánh giá có diễn xuất khá tốt. Dù vậy, 6 năm qua, anh vẫn chỉ có thể an phận với vai nam phụ trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, sao nam đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải thường niên TVB. Anh là gương mặt chiến thắng trẻ nhất ở hạng mục này vào thời điểm nhận giải. Với việc được trở thành Tân Ngũ hổ tướng, vừa qua, Châu Gia Lạc đã được đôn lên hàng nam chính. Anh sẽ thay Giám đốc sáng tạo Vương Tổ Lam đóng chính trong phim hài cổ trang Kim Thành An.

2sao.vn | Photobook

La Thiên Vũ 34 tuổi. Anh được biết đến với bộ phim sitcom Mái ấm gia đình với hơn 1.000 tập cũng như danh xưng bạn trai cũ của người đẹp Thang Lạc Văn. Năm 2020, tên tuổi của La Thiên Vũ được nâng tầm sau thành công của tác phẩm Chuyện tình Hong Kong. Vai diễn trong phim giúp anh vào top đề cử danh hiệu Thị đế (Nam diễn viên chính xuất sắc) tại Lễ trao giải thường niên TVB.

2sao.vn | Photobook

Dư Đức Thừa 32 tuổi, hoạt động nổi bật ở mảng show truyền hình giải trí của TVB. Anh được nhà đài o bế đóng phim từ năm 2016, nhưng vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn trên màn ảnh. Trong hai bộ phim gần đây nhất là Thiết thám và The Ghetto-Fabulous Lady, Dư Đức Thừa được khen tiến bộ về diễn xuất. Tháng 8/2020, do làm việc quá sức, anh tái phát bệnh rối loạn nhịp tim bẩm sinh và bị ngất xỉu trên phim trường. Nam diễn viên hôn mê sâu trong 46 giờ mới tỉnh lại.

2sao.vn | Photobook

Giống Dư Đức Thừa, Đinh Tử Lãng cũng là gương mặt nổi bật ở mảng show truyền hình giải trí của TVB. Năm 2016, anh đạt giải Á quân Nam vương Hong Kong khi chỉ mới 19 tuổi và đầu quân cho nhà đài xứ Hương Cảng. Năm 2018, anh dần chuyển sang đóng phim. Do không mặn mà với lĩnh vực này, số lượng tác phẩm của Đinh Tử Lãng chưa vượt quá con số 5.

2sao.vn | Photobook

Chu Mẫn Hãn (29 tuổi), vừa đạt giải Nam diễn viên tiến bộ năm 2020 của TVB với vai Lục Thu trong Quái kiệt siêu hạng. Sao nam là con lai Trung - Anh, từng xuất hiện trong các chương trình giải trí của nhà đài từ năm 5 tuổi. Năm nay, anh sẽ hợp tác cùng Châu Gia Lạc trong Kim Thành An.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngu-ho-tuong-moi-gay-tranh-cai-cua-tvb-post1200909.html?

diễn viên trung quốc tvb