Người bán làm rơi quả sầu riêng vào mặt bé gái gây thương tích, phản ứng khó chấp nhận

Một bé gái ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã phải chịu thương tích nặng và rất đau vì bị một quả sầu riêng rơi trúng mặt khi cùng mẹ đi chợ.

Với nhiều người, sầu riêng là loại quả ăn ngon vô cùng; nhưng với một số người khác thì ngửi mùi của nó đã “ghê” chứ nói gì ăn. Còn trong một vài trường hợp, quả sầu riêng là thứ có thể gây thương tích rất đau đớn.

Mới đây, một bé gái khoảng 5 tuổi ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã có một trải nghiệm rất tệ với sầu riêng.

Hôm ấy, bé gái đi chợ với mẹ và người mẹ định mua sầu riêng ở một quầy hoa quả. Bà bán hàng cầm một quả sầu riêng đưa cho người mẹ, nhưng tuột tay làm rơi nó. Thật không may, quả sầu riêng rơi trúng mặt bé gái tội nghiệp.

Người bán làm rơi quả sầu riêng vào mặt bé gái gây thương tích, phản ứng khó chấp nhận-1
Tình huống do camera quan sát ghi lại, khi người bán hàng làm rơi quả sầu riêng trúng mặt bé gái. Ảnh: Weibo.

Mặt bé gái bị chảy máu và bé có vẻ rất đau nên người mẹ vội đưa bé vào bệnh viện gần nhất. Tiền khám và thuốc thang hôm đó tốn 2.000 tệ (hơn 6,5 triệu đồng).

Nhưng chưa xong.

“Bác sĩ bảo con bé phải đến vài lần nữa để điều trị vết thương và có lẽ sẹo sẽ không hết được”, người mẹ cho biết. Những người ở hiện trường ai cũng thương bé vì còn nhỏ mà đã bị thương như vậy ở mặt.

Sau đó, người mẹ quay lại chỗ người bán sầu riêng để thỏa thuận việc đền bù, nhưng bà bán hàng nhất định không chịu hỗ trợ tiền thuốc men. Người mẹ liền báo cảnh sát nhưng đến giờ thì cảnh sát chưa liên lạc được với bà bán sầu riêng.

Người bán làm rơi quả sầu riêng vào mặt bé gái gây thương tích, phản ứng khó chấp nhận-2
Bé gái bị thương, chảy máu trên mặt. Ảnh: Weibo.

Tin tức này khi được đăng đã khiến cư dân mạng ở Trung Quốc rất bức xúc với người bán hàng, cho rằng bà “phủi tay” thế là không chấp nhận được.

Tuy nhiên, cũng có những người bảo người mẹ cũng có một phần trách nhiệm vì để con gái nhỏ đứng ngay dưới tầm tay đưa qua đưa lại những quả sầu riêng. Hơn nữa, người mẹ giơ một tay ra đỡ quả sầu riêng một cách hời hợt, góp phần khiến nó bị rơi.

Ai đúng ai sai trong những tình huống thế này là rất khó nói, nhưng netizen cũng coi đây là lời nhắc nhở để mỗi người đều nên cẩn thận hơn, đặc biệt là khi đi cùng trẻ em, vì đúng là “sai một ly đi một dặm”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nguoi-ban-hang-lam-roi-qua-sau-rieng-vao-mat-be-gai-gay-thuong-tich-phan-ung-kho-chap-nhan-post1563834.tpo

sầu riêng hình ảnh phản cảm tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao