Người cha kể lại giây phút kinh hoàng đuổi theo kẻ bắt cóc con trai 7 tuổi

Chỉ 1 phút sau khi bố mẹ rời đi, 2 kẻ lạ mặt bước xuống từ xe hơi và bắt cóc đứa trẻ 7 tuổi. Sau khi phát hiện, người cha lập tức lên xe đuổi theo bọn bắt cóc, giải cứu con trai.

Gần đây, anh Lin (40 tuổi) - doanh nhân người Singapore đưa vợ và 2 con đi xem một xưởng sản xuất mới của mình tại thành phố Johor Bahru (Malaysia).

Ban đầu anh nghĩ đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho các con nhưng không ngờ đó lại là một ngày kinh hoàng với gia đình mình. 

Khoảng 19h30, ngày 12/12, khi cả gia đình đến xưởng sản xuất, anh Lin và vợ vào trong tòa nhà để xem xét, còn cậu con trai 7 tuổi, con gái 12 tuổi chơi ở bên ngoài.


Anh Lin bị thương sau khi đuổi theo xe bọn bắt cóc để giải cứu con trai

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, trong khi 2 chị em đang chơi ở vỉa hè thbatcoc.jpegì một chiếc xe sedan màu vàng cát dừng lại bên đường. Hai người đàn ông bước ra khỏi xe, 1 người đi về phía cậu bé rồi bế cậu lên xe rất nhanh. 

Cô chị gái 12 tuổi chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng khi xe vừa phóng đi, bé gái vội chạy vào báo với bố mẹ. 

"Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng con gái kêu cứu. Ngay lập tức, tôi lao ra ngoài và thấy con trai không còn ở đó nữa", Lin kể. 


 Hình ảnh từ camera ghi lại, kẻ bắt cóc đã theo dõi gia đình anh Lin từ trước đó

Anh vội vàng lái xe của mình đuổi theo chiếc xe của kẻ bắt cóc được con gái mô tả là không có biển số. Một lúc sau, Lin đuổi kịp chiếc xe và lái lên phía trước để chặn đầu. Những kẻ bắt cóc cố tình đâm vào đuôi xe của Lin.

Anh vội lao ra khỏi xe, cố gắng mở cửa của chúng nhưng các cửa đều đã bị khóa. 

Không giữ được bình tĩnh, anh dùng tay đấm vỡ cửa kính xe và thấy con trai 7 tuổi đang bị 3 kẻ lạ mặt khống chế.

Những kẻ bắt cóc lùi xe để chạy trốn nhưng Lin đã bám chặt vào cánh cửa không buông. Anh bị chiếc xe lôi đi trên đường, xây xước nhiều chỗ trên mặt, tay chân và bị gãy 2 chiếc răng. 

Sau đó, Lin quay lại xe của mình và tiếp tục đuổi theo bọn bắt cóc nhưng bị mất dấu sau khi chiếc xe này rẽ ở chỗ cột đèn giao thông. Cuối cùng, anh tìm thấy chiếc xe bị bỏ lại bên đường, cách cột đèn giao thông này khoảng 3km. Bên trong xe là cậu con trai 7 tuổi của anh. 

Lin chia sẻ với tờ Mothership rằng may mắn thay, con trai anh bình an vô sự và không bị thương. 

Sau khi cứu được con trai, Lin đã đến đồn cảnh sát ở Johor Bahru để trình báo. Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy những kẻ bắt cóc đã rình rập ở gần nhà anh từ trước, đợi thời cơ mới hành động. 

Theo điều tra, kẻ chủ mưu trong vụ bắt cóc chính là đối tác làm ăn của anh Lin. Lin cho biết, họ không hề có tranh chấp gì trước đó và anh tin rằng kẻ này chỉ thực hiện phi vụ bắt cóc vì tiền. 3 kẻ bắt cóc và chiếc xe chính là được hắn thuê. 

Ít ngày sau đó, cảnh sát Malaysia đã bắt được kẻ chủ mưu, song 3 người đàn ông kia vẫn đang lẩn trốn.

Khi trở về Singapore, anh Lin cũng tới đồn cảnh sát ở Ang Mo Kio South để trình báo. 

"Tôi muốn công khai vụ việc này để những kẻ liên quan phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bởi rõ ràng đây là vụ việc có tính toán rất kỹ", anh Linh chia sẻ đồng thời cho biết đang băn khoăn về việc có nên tiếp tục đầu tư làm ăn ở Malaysia nữa hay không.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-cha-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-duoi-theo-ke-bat-coc-con-trai-7-tuoi-2229612.html

tình phụ tử bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao