Người đại diện tiết lộ chuyện chưa kể về HLV Park vụ tiến cử làm HLV tạm quyền

Theo chia sẻ từ vị đại diện, ông Park Hang-seo không có hứng thú với việc trở thành HLV trưởng chính thức của đội tuyển Hàn Quốc nhưng ông ấy muốn phục vụ đất nước dù trong thời gian ngắn.

Theo thông tin từ báo Tiền phong, trong cuộc họp ngày 25/2, Hội đồng tuyển chọn HLV của KFA quyết định loại các HLV hiện tại của K-League khỏi danh sách.

Và trước mắt, họ sẽ chỉ chọn HLV đang tự do, hoặc đang làm việc ở nước ngoài.

Người đại diện tiết lộ chuyện chưa kể về HLV Park vụ tiến cử làm HLV tạm quyền-1
Thông qua đại diện, HLV Park Hang-seo muốn làm HLV tạm quyền của ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Tiền phong

Việc chọn ra người dẫn dắt ĐT Hàn Quốc sẽ mất thêm thời gian vì KFA thay đổi đối tượng. Trong bối cảnh đó, ở cuộc họp hôm qua, tất cả các thành viên trong Hội đồng tuyển chọn HLV của KFA đều nhất trí rằng trước mắt sẽ tìm HLV tạm quyền, dẫn dắt đội tuyển cho 2 trận gặp Thái Lan vào các ngày 21/3 (sân nhà) và 26/3 (sân khách) ở vòng loại World Cup 2026.

Trong đó, Park Hang-seo và Hwang Sun-hong được xem là 2 ứng cử viên "sáng giá" nhất cho vị trí này. 

Nói đến vấn đề này, đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết: “Ông Park Hang-seo không có hứng thú với việc trở thành HLV trưởng chính thức của đội tuyển Hàn Quốc.

Ông ấy muốn để công việc này cho một hậu bối tài năng. Nhưng tôi hiểu rằng ông ấy luôn muốn phục vụ đất nước, dù chỉ cho chỉ làm việc trong một thời gian ngắn (khả năng làm HLV tạm quyền)”.

Người đại diện tiết lộ chuyện chưa kể về HLV Park vụ tiến cử làm HLV tạm quyền-2
Đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Tiền phong

HLV Park Hang-seo rất quen mặt với Thái Lan, bởi khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông thường xuyên đối mặt đội tuyển này. Nhưng theo tờ Nate Sports, điểm yếu của ông là ít có mối liên hệ với dàn tuyển thủ hiện tại.

Nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, cho biết ông Park Hang-seo hiện đang làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh. Tờ Chosun Biz đánh giá cao ông Park vì khả năng lãnh đạo phòng thay đồ khi còn dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Tác giả bài viết cho rằng nếu có ông Park, tuyển Hàn Quốc sẽ khó xảy ra những vụ lùm xùm như giữa Son Heung Min và Lee Kang In.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dai-dien-tiet-lo-chuyen-chua-ke-ve-park-hang-seo-vu-tien-cu-lam-hlv-tam-quyen-a611933.html

Park Hang Seo Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao