Người dân đổ xô xem cá lạ nặng hơn 1 tạ, dài 2 mét

Con cá lạ có nhiều màu sắc, dài hơn 2 m, nặng hơn 100 kg



Sáng 12/2, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nhà anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) để tận mắt xem con cá lạ có kích thước “khủng”.

Anh Điệp kể, sáng 11/2, anh ra kênh trước nhà thì nghe tiếng động rất lớn. Anh phát hiện, dưới kênh có một con cá lớn nhiều màu sắc. Đến sáng hôm sau, con cá vẫn ở tại đây nên anh Điệp cùng một số người dân mua lưới, chặn hai đầu kênh để bắt.

Hình ảnh con cá lạ, màu sắc sặc sỡ đang thu hút sự hiếu kỳ của người dân.

Sau khi bắt được, anh Điệp đưa cá lên chiếc cân 100 kg nhưng không cân được do cá quá nặng. Qua kiểm tra kích thước, con cá dài hơn 2 mét.  Anh Điệp thả con cá vào ao nước trước nhà.

Thông tin này nhanh chóng lan rộng. Người dân khắp nơi hiếu kỳ đến xem. Một số người đến xem cho biết, đây là cá hải tượng.

Theo giới chơi cá cảnh, cá hải tượng là loài cá nhập ngoại, nằm trong sách đỏ thế giới. Loài cá này nếu được chăm sóc tốt có thể đạt được chiều dài đến 3 m và nặng hơn 200 kg. Người dân nuôi thường để cầu tài, lộc nên hiếm ai ăn thịt.

Nhật Minh

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-do-xo-xem-ca-la-nang-hon-1-ta-dai-2-met-n-110263.html

cá lạ cá lạ dài 2 mét tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao