Người đàn ông 'hạ gục' mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan giàu có và phong độ ra sao?

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng và người hâm mộ.

Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là "Mỹ nhân đẹp không góc chết" nhờ diện mạo hoàn mỹ. Thậm chí nhiều trang tin quốc tế còn ưu ái gọi cô là người phụ nữ đẹp nhất xứ sở chùa vàng.

Điều đặc biệt là mỹ nhân tuyệt đẹp này có mối tình ngọt ngào, đẹp như thơ với nam tài tử Nine Naphat. Họ được đánh giá là cặp "kim đồng ngọc nữ" được ủng hộ và yêu mến nhất hiện nay. Người đàn ông may mắn có được trái tim của người đẹp Thái Lan sở hữu diện mạo và xuất thân không hề tầm thường.

Người đàn ông hạ gục mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan giàu có và phong độ ra sao?-1
Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan có ngoại hình hoàn hảo.

Người đàn ông hạ gục mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan giàu có và phong độ ra sao?-2
Bạn trai cô là nam tài tử nổi tiếng.

Sinh năm 1996, bạn trai của "ngọc nữ Thái Lan" là con trai cưng của nữ diễn viên kiêm Á hậu nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Nine Naphat có chiều cao 1m85 lý tưởng và gương mặt điển trai, nam tính với nụ cười tỏa nắng. Sau khi tốt nghiệp đại học với kết quả xuất sắc, anh chính thức đặt chân vào giới showbiz trong tư cách là người mẫu vì ngoại hình hoàn hảo. 

Về sau anh được nhà đài CH3 tuyển chọn và ký hợp đồng độc quyền. Kể từ đây, người đàn ông bắt đầu đóng phim và gây được chú ý. Ngoài đời, Nine Naphat là một người đàn ông giàu có và đa tài. Ngoài diễn xuất, anh còn đóng phim quảng cáo, dẫn chương trình cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, trở thành đại sứ thương hiệu cho những tên tuổi lớn.

Ngoài ra, anh còn là một người kinh doanh thành công, có cổ phần trong một công ty ăn nên làm ra. Nhiều trang tin cho biết, nam tài tử này có giá trị tài sản khoảng hơn 6 triệu USD. Vào năm 2020, anh đã xây dựng một căn biệt thự rộng lớn, sang trọng, giá trị của nó không được tiết lộ nhưng nhiều trang tin cho hay, người có nhiều tiền cũng chưa chắc mua lại được.

Người đàn ông hạ gục mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan giàu có và phong độ ra sao?-3
Nam tài tử có cuộc sống hưởng thụ, giàu sang.

Diễn viên điển trai này còn là một người yêu thích việc luyện tập thể dục, thể thao. Anh thường xuyên đăng khoảnh khắc mình ở trong phòng tập gym để rèn luyện cơ bắp. Nine Naphat cũng khuyên mọi người mỗi ngày nên tập thể dục và uống 6-8 cốc nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Anh chia sẻ về cách mình chăm sóc sức khỏe: "Tôi rất chú trọng đến chất lượng giấc ngủ. Tôi cố gắng ngủ trước 10 giờ tối. Sau khi thức dậy vào sáng hôm sau, tôi cảm thấy mình năng động và tràn đầy năng lượng hơn. Tôi cũng chăm chỉ tập thể dục để duy trì sự dẻo dai của cơ thể".

Anh cho biết, hy vọng bản thân sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực đến với người hâm mộ để họ có cuộc sống vui vẻ và lạc quan. Khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường cùng bạn gái đi du lịch hoặc cùng nhóm bạn lái xe đi dã ngoại. Nine Naphat và nhóm bạn có sở thích lái xe hơi cổ điển, họ thường tổ chức những chuyến đi phượt vui vẻ, ngắm cảnh đẹp và thư giãn bên nhau. 

Người đàn ông hạ gục mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan giàu có và phong độ ra sao?-4
Anh rất chăm chỉ luyện tập thể hình.

Ngoài sự nghiệp thành công và ngoại hình nổi bật, Nine Naphat còn là ngôi sao chăm làm từ thiện của xứ chùa vàng, được mọi người yêu mến. Anh cùng cộng đồng fanclub Thái Lan thường xuyên tổ chức những chiến dịch làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo và học sinh khó khăn tại quê nhà.

Vừa đẹp trai, tài năng lại có tấm lòng ấm áp, quả thật anh là mẫu bạn trai lý tưởng của bao người và do đó mà cuộc tình giữa anh với mỹ nhân hàng đầu Thái Lan lại được ủng hộ nhiệt tình đến vậy. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng cặp đôi sẽ sớm có cái kết tốt đẹp là một hôn lễ xa hoa, tràn ngập sự ngọt ngào và lãng mạn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-ha-guc-my-nhan-ep-nhat-thai-lan-giau-co-va-phong-o-ra-sao-a647711.html

Nine Naphat Baifern Pimchanok sao Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao