Người đàn ông ở TP.HCM bị vợ con dùng dây thun siết cổ chết

Ông H.V.Q sau khi đi nhậu về đã cãi nhau với vợ (đã ly hôn) là bà T.T.B. Sau đó ông Q. bị con trai giữ tay, bà B. đã dùng dây thun siết cổ dẫn đến tử vong.

Ngày 19/8, một lãnh đạo Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) xác nhận trên Tuổi Trẻ đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà T.T.B. (43 tuổi) và người con trai 17 tuổi của bà này để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân tử vong là ông H.V.Q. (48 tuổi). 

Người đàn ông ở TP.HCM bị vợ con dùng dây thun siết cổ chết-1
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, ông Q. và bà B. là vợ chồng có hai người con chung, cùng sinh sống tại căn nhà ở xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi).

Dù đã ly hôn từ năm 2019 nhưng ông Q. và bà B. vẫn sống chung nhà. Giữa họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau.

Tối 14/8, ông Q. đi nhậu về có chửi nhau với bà B.  Ông Q. sau đó bị bà B, quật ngã ở gần bếp. Người con trai 17 tuổi giữ chặt tay ông Q. để mẹ lấy dây thun xiết cổ bố. Ông Q. sau đó tử vong. 

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan, điều tra vụ việc. 

Ngay sau đó, Công an huyện Củ Chi đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà B. và người con trai 17 tuổi, chuyển hồ sơ cùng hai người trên cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-o-tphcm-bi-vo-con-dung-day-thun-siet-co-chet-n-232886.html

Giết Người

Tin tức mới nhất