Người đàn ông lơ lửng trên cáp treo rồi rơi xuống từ độ cao 15m

Nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng sợ, không ai hiểu tại sao người đàn ông lại treo lủng lẳng giữa không trung như vậy.

Mới đây, trên Daily Mail đưa tin về vụ việc người đàn ông 32 tuổi treo lủng lẳng trên thanh an toàn của ghế cáp treo đang di chuyển tại Công viên Giải trí Lagoon (Utah, Mỹ). 

Đối diện với nguy hiểm, người đàn ông vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh, không hề sợ sệt, cũng không cầu cứu bất kỳ ai. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này đã rơi tự do từ độ cao hơn 15m xuống dưới đất.

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng sợ, không ai hiểu được tại sao người đàn ông lại treo lủng lẳng giữa không trung như vậy. 

Người đàn ông lơ lửng trên cáp treo rồi rơi xuống từ độ cao 15m-1
Người đàn ông bám trên thành cáp treo đang di chuyển rồi rơi xuống ngay sau đó

Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó nhưng do bị thương quá nặng, anh ta đã qua đời sau 2 ngày xảy ra sự việc. 

Ghi nhận của Local 12 New, hôm xảy ra sự việc, đi cùng người đàn ông tới công viên còn có một vài người thân trong gia đình nhưng chỉ có anh ta đi cáp treo. 

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã nhanh tróng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Cảnh sát đã kiểm tra thanh an toàn trên chiếc ghế mà nạn nhân ngồi và nhận định nó đang hoạt động hoàn toàn bình thường.

Người đàn ông lơ lửng trên cáp treo rồi rơi xuống từ độ cao 15m-2
Nhiều người sợ hãi hét lên khi chứng kiến sự việc

Phía gia đình nạn nhân yêu cầu báo chí không tiết lộ danh tính của anh trên truyền thông. Hiện những bí ẩn xung quanh việc vì sao anh ta lại lơ lửng trên cáp treo và liệu có cố tình buông tay ngã xuống không hay bị trượt tay vẫn cần được làm rõ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-treo-minh-lo-lung-tren-cap-treo-roi-roi-xuong-dat-n-274138.html

cáp treo tai nạn

Tin tức mới nhất