Người đàn ông U60 ở Thái Lan sống cùng 'cô nàng' búp bê sau ly hôn vợ

Người đàn ông Thái Lan tìm thấy niềm vui trong cuộc sống với búp bê sau khi ly hôn vợ.

Từng có gia đình hạnh phúc nhưng hôn nhân không trọn vẹn khiến người đàn ông giấu tên, 54 tuổi ở Sai Noi (Nonthaburi, Thái Lan) và vợ đường ai nấy đi.

Cuộc sống cô đơn khiến người đàn ông này tìm mua một "cô nàng" búp bê từ Nhật Bản. Được biết, đây là "cô nàng" búp bê đồ cũ được bán theo kiểu hàng thùng, chuyển về Thái Lan.

Người đàn ông U60 ở Thái Lan sống cùng cô nàng búp bê sau ly hôn vợ-1
"Cô nàng" búp bê được mua với giá không hề rẻ của người đàn ông Thái Lan (Ảnh: SN).

Nhìn bên ngoài, "cô nàng" búp bê có hình dáng giống như người thật, gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng, dáng người mảnh khảnh, cao 1m60 và nặng khoảng 70kg. Số tiền mà người đàn ông chi ra là hơn 30.000 bath (21 triệu đồng).

Nói về lý do sống với búp bê, người đàn ông cho biết, nếu lấy vợ mới cũng tốt nhưng phải sinh thêm con cái để hôn nhân được bền chặt. Tuổi đã già mà nuôi con nhỏ sẽ vất vả cho cả 2 người, chưa kể những phát sinh trong cuộc sống hôn nhân phải giải quyết thêm đau đầu.

Được biết, người đàn ông này có một con riêng với vợ đã ly hôn. Vì vậy, ông sợ mối quan hệ mẹ kế - con chồng nếu như đi bước nữa.

Từ ngày mua được cô nàng búp bê đến nay đã 4 năm, cuộc sống trong căn nhà nhỏ của người đàn ông 54 tuổi đỡ hiu quạnh. Ông cũng tìm đọc thêm các bài viết về những người đàn ông sống với búp bê tại Trung Quốc, Nhật Bản.

Cô nàng búp bê được ông xem như người bạn. Ông chi tiền mua tóc, quần áo trên mạng để thay đổi cho "cô nàng" đặc biệt này.

Thực tế, việc chọn ở cùng búp bê thay vì cưới vợ như người đàn ông ở Thái Lan không phải hiếm.

Ở Anh, từng có một người đàn ông sống cùng búp bê và cảm thấy rất hạnh phúc. Điều đáng nói là ông sống cùng 12 "cô nàng" búp bê. Đó là câu chuyện của ông Rhiannon Bevan từng đi qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và quyết định không kết hôn thêm lần nữa.

Ông mua 12 "cô nàng" búp bê và đưa về nhà sống cùng. Con gái của ông Rhiannon ban đầu khá sốc nhưng sau đó hiểu rằng 12 cô búp bê chính là niềm vui của cha.

Người đàn ông U60 ở Thái Lan sống cùng cô nàng búp bê sau ly hôn vợ-2
Ông Rhiannon Bevan bên cạnh các cô búp bê trong nhà (Ảnh: The Sun).

Các "cô nàng" búp bê không chỉ giúp căn nhà bớt vắng vẻ mà còn đưa đến niềm vui cho ông Rhiannon Bevan mỗi khi về nhà. Ông trang điểm, mặc quần áo và ngủ chung với búp bê.

"Tôi đã đặt tên cho các cô búp bê. Tôi nghĩ chúng có tính cách riêng. Tôi rất vui và không gây cho ai tổn thương", ông Rhiannon bày tỏ.

Lúc đầu, ông Rhiannon Bevan chỉ định dùng các "cô nàng" búp bê làm người mẫu để chụp ảnh. Nhưng sau một thời gian, ông nhận ra chúng quan trọng với cuộc sống của mình. "Thật tuyệt khi thức dậy và nhìn thấy một khuôn mặt xinh đẹp", ông Rhiannon Bevan bày tỏ.

Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nguoi-dan-ong-u60-o-thai-lan-song-cung-co-nang-bup-be-sau-ly-hon-vo-20230221163631617.htm

búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao