Người đẹp Ngô Lan Anh làm việc thiện cuối năm

Cuối năm, trong khuôn viên gia đình Ngô Lan Anh, nhiều tấn gạo cùng hàng trăm suất quà gồm tiền mặt, thực phẩm... được chuẩn bị tinh tươm, sẵn sàng trao cho người nghèo đón Tết.

Các nhân công làm việc trong công ty của gia đình Hoa hậu cộng với hơn 100 hộ nghèo cũng được nhận quà và tiền mặt, giúp họ có một cái Tết thêm ấm áp. Mỗi phần quà là 10kg gạo + mì tôm + gia vị + tiền mặt.

Người đẹp Ngô Lan Anh làm việc thiện cuối năm-1Người đẹp Ngô Lan Anh làm việc thiện cuối năm-2

Người đẹp Ngô Lan Anh chia sẻ, việc làm từ thiện là hoạt động quen thuộc của gia đình cô, diễn ra 2 lần/năm, liên tục từ năm 2016 đến nay, đáng nhớ nhất là giai đoạn dịch Covid cao điểm. Tất cả số tiền làm từ thiện đều do nàng hậu chi bằng tài khoản cá nhân. 

Không chỉ từ thiện tại quê nhà, Lan Anh còn phát tâm từ thiện ở chùa, nhà thờ; có lúc thì mang quà đến các bệnh viện thăm người già, người khuyết tật. Có năm miền Tây hạn mặn, gia đình cô đã mua cả bể nước lớn về để cho dân đến lấy sử dụng. 

Người đẹp Ngô Lan Anh làm việc thiện cuối năm-3

Ngô Lan Anh giành giải Hoa hậu biển trong cuộc thi Hoa khôi Thành Phố Hồ Chí Minh 2014. nhưng kín tiếng đời tư. Cha cô là một doanh nhân nổi tiếng đi đầu lĩnh vực khoáng sản, và rất thành công trong kinh doanh bất động sản, nhà hàng, xe hơi...

Ái nữ của gia tộc họ Ngô từng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, sau đó sang Trung Quốc du học 3 năm rồi về nước lấy bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh Tế TP.HCM. 

Ngoài ra, người đẹp còn học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP từ hiệp hội ABNLP Hoa Kỳ và học Tâm lý học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Người đẹp Ngô Lan Anh làm việc thiện cuối năm-4

Thay vì thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi đình đám hoặc tham gia những hoạt động giải trí xa hoa, đa phần thời gian của Ngô Lan Anh tập trung vào mục tiêu tài chính dài hạn như đầu tư và xây dựng sự giàu có bền vững.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-ngo-lan-anh-xuat-hien-xinh-ep-cuoc-song-sang-chanh-o-my-gay-chu-y-a630098.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao