Người mẫu tai tiếng bị cảnh sát xử lý

Sau khi “cháy vé” buổi fan meeting, người mẫu mặc hộp giấy yêu cầu đàn ông sờ ngực ở Gangnam thông báo hủy bỏ sự kiện vì bị cảnh sát “hỏi thăm”.

Ngày 28/10, Kbizoom đưa tin người mẫu kiêm diễn viên video người lớn Ah In đăng bài viết dài trên Instagram vào ngày 26/10 để thông báo hủy bỏ buổi gặp mặt người hâm mộ (fan meeting) dự kiến diễn ra vào ngày 28/10.

“Do áp lực từ phía cảnh sát, tôi quyết định hủy bỏ buổi họp mặt fan vì nó khiến tôi căng thẳng. Tôi đã hoàn lại tiền cho cả 30 người hâm mộ đăng ký vào khoảng 21h ngày 26/10 và liên hệ với từng người để xin lỗi”, Ah In giải thích.

Ah In bày tỏ tiếc nuối vì không thể tiếp tục kế hoạch giao lưu người hâm mộ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những ai ủng hộ cô. Cô nói thêm nhận được nhiều bình luận tiêu cực nhưng “tôi chấp nhận những lời ghét bỏ với lòng biết ơn”.

Người mẫu tai tiếng bị cảnh sát xử lý-1
Người mẫu Ah In hủy bỏ buổi fan meeting gây tranh cãi. Ảnh: IG.

 

Trước đó, ngày 23/10, Ah In dự định tổ chức fan meeting tại tòa nhà ở phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, từ 17-22h ngày 28/10. Sự kiện giới hạn số lượng người đăng ký là 30, với khoản phí 650.000 won (481 USD).

Lý giải cho mức giá đắt đỏ, Ah In cho biết sự kiện mời đầu bếp khách sạn chuyên nghiệp phục vụ món bít tết trị giá 250.000 won/người, phục vụ rượu vang và bia không giới hạn ước tính 150.000/người, kèm theo quà tặng. Ngoài ra, cô còn tốn tiền thuê địa điểm và các chi phí cho công tác chuẩn bị khác.

Các hoạt động chính là phần chào hỏi, chụp ảnh, hỏi đáp và tiết mục mặc hộp giấy sờ ngực tai tiếng. Ngôi sao 18+ cũng hứa hôn môi người hâm mộ.

Thông báo tổ chức fan meeting khiến Ah In bị dư luận chỉ trích dữ dội vì cô đang bị cảnh sát điều tra về hành vi không đứng đắn nơi công cộng, vi phạm luật biểu diễn. Nhiều người chê giá vé quá đắt.

Bất chấp điều đó, Ah In cho biết fan meeting “cháy vé” chỉ sau 30 phút, còn có 79 người đăng ký trễ.

Ah In là người mẫu kiêm diễn viên chuyên sản xuất nội dung 18+ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô có 4.594 người theo dõi trên Instagram.

Ngày 16/10, cô gây sốc khi chỉ mặc hộp giấy có viết chữ “Hộp thiên thần” và yêu cầu những người đi đường trên phố ở phường Apgujeong, quận Gangnam, chạm vào ngực thông qua lỗ tròn trên hộp giấy. Cư dân mạng gọi cô là "Apgujeong Box Girl". Vài ngày sau, cô chuyển “địa bàn hoạt động” sang phường Hongdae nhưng bị cảnh sát ngăn cản.

Ngày 24/10, đại diện cảnh sát cho biết Sở Cảnh sát Mapo Seoul đang lên kế hoạch điều tra Ah In và hai người đàn ông hỗ trợ cô với cáo buộc có hành vi không đứng đắn.

Sau ồn ào, Ah In hoạt động trên mạng xã hội, bao gồm đăng thông báo tổ chức fan meeting. Tuy nhiên, sau khi hủy bỏ buổi gặp mặt, cô xóa tất cả bài đăng, kể cả ảnh chụp "Apgujeong Box Girl”, đồng thời chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư.

Người mẫu tai tiếng bị cảnh sát xử lý-2
Ah In bị điều tra vì mặc hộp giấy, yêu cầu đàn ông sờ ngực trên phố. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-mau-tai-tieng-bi-canh-sat-xu-ly-post1582233.tpo

Hàn Quốc người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao