Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở 'vùng cấm địa'

Hàng loạt thiết kế độc dị được trình diễn tại New York Fashion Week 2022.

Đến hẹn lại lên, The Black Tape Project lại khuấy đảo New York Fashion Week năm nay với loạt bikini không có chút xíu vải nào.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-1
Mới đây, trong show diễn ở The Ziegfeld Ballroom (New York, Mỹ) thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, thương hiệu The Black Tape Project lại khiến giới thời trang xôn xao vì bộ sưu tập nội y và bikini mới.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-2
Vẫn là "chất liệu" quen thuộc, The Black Tape Project là dự án trang phục làm từ băng dính, dán trực tiếp lên cơ thể người mẫu thay cho outfit bằng vải thông thường.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-3
Joel Alvarez - nhà sáng lập thương hiệu The Black Tape Project đã trung thành với con đường "không giống ai" này nhiều năm nay.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-4
Thậm chí, NTK còn trực tiếp tinh chỉnh lại "bộ trang phục" của người mẫu ngay trên sàn runway.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-5
Điểm mặt sơ qua các mẫu thiết kế của Joel Alvarez, nhiều người dành sự thán phục cho...người mẫu bởi sự can đảm khi dám tự tin catwalk trong tình trạng không khác gì khỏa thân.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-6
Không những vậy, việc dán lên sao cho không lộ hàng đã khó, việc "cởi bỏ" những lớp băng dính này sau show cũng có thể là một trải nghiệm không mấy dễ chịu.
Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-7
Tuy nhiên, Joel Alvarez khẳng định các thiết kế của anh sử dụng băng dán nghệ thuật an toàn cho cơ thể người. Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-8
Mẫu băng dính thời trang này có giá 9,99 USD (khoảng 230k) cho màu đen và 29,99 USD (gần 680k) cho những màu sắc phức tạp khác.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-9
Ngoài màn trình diễn bikini và nội y "chẳng giống ai" của The Black Tape Project, New York Fashion Week năm nay còn gây chú ý với BST của NTK Mike Eckhaus và Zoe Latta.

Người mẫu trình diễn bikini với băng dính chằng chịt ở vùng cấm địa-10
Ngoài các thiết kế rườm rà kén người mặc, BST này còn gây chú ý những màn khoe ngực trần mà theo NTK gọi là "giải phóng hình thể".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-trinh-dien-bikini-voi-bang-dinh-chang-chit-o-vung-cam-dia-n-296288.html

Bikini Tuần lễ thời trang New York New York Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao