Người nhà bị chặn, cụ già lăng mạ cán bộ: 'Loại không có trái tim'

Lời giải thích của nữ cán bộ không làm cụ ông hài lòng, thậm chí còn khiến cụ tức giận hơn, cụ ông quát: "Khốn nạn. Các cô không có trái tim".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông lớn tuổi mắng chửi, lăng mạ cán bộ trực chốt kiểm dịch địa phương khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Sự việc xảy ra tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Cụ thể, một người phụ nữ là người nhà của cụ ông bị chặn ngoài chốt kiểm dịch, người này năn nỉ cán bộ trực chốt cho vào nhưng hai nữ cán bộ không đồng ý. 

Người nhà bị chặn, cụ già lăng mạ cán bộ: Loại không có trái tim-1
Cụ ông đẩy barie chắn đường cho người nhà vào nhưng bị ngăn lại

Thấy vậy, cụ ông phi xe máy đi ra "giải cứu". Vừa ra tới chốt, cụ ông lớn tiếng mắng chửi hai nữ cán bộ ở chốt kiểm soát.

Bản thân cụ ông vừa không đội mũ bảo hiểm vừa không đeo khẩu trang nhưng vẫn tự tin nói lớn: "Không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang thì mới không vào trong nhà được, đây mình đầy đủ sao mà cấm vào, người nhà ở đây chứ đâu!". 

Chưa dừng lại ở đó, cụ ông còn tiến về phía barie chắn đường, đẩy lên để người nhà mình đi vào nhưng bị cán bộ trực chốt ngăn lại. 

Được biết, nơi cụ ông ở là vùng xanh nên lực lượng chức năng sẽ làm chặt chẽ hơn rất nhiều, họ không thể để cho người bên ngoài đi vào, phòng trường hợp người đó mang dịch theo. 

Tuy nhiên, lời giải thích của nữ cán bộ không làm cụ ông hài lòng, thậm chí, còn khiến cụ tức giận hơn, gay gắt hơn. Đôi co một lúc, cụ ông quát 2 nữ cán bộ: "Khốn nạn. Các cô không có trái tim". 

Người nhà bị chặn, cụ già lăng mạ cán bộ: Loại không có trái tim-2
Đôi co một lúc cụ ông đành quay xe đi về

Mặc kệ lời lăng mạ của cụ ông, cán bộ trực chốt quyết không mở rào chắn, họ nhẹ nhàng khuyên cụ ông: "Ông ơi, đây không phải chỗ để cãi nhau hay ông làm loạn đâu ạ, mời ông về đi!". 

Cuối cùng, cụ ông đành phải lên xe quay về nhà. 

Sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người tỏ ra không hài lòng trước thái độ gay gắt của cụ ông. Bên cạnh đó cũng có vài ý kiến cho rằng có thể cụ ông đã lớn tuổi, không còn minh mẫn, khó tính nên mới cư xử như vậy.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-nha-bi-chan-cu-gia-lang-ma-can-bo-loai-khong-co-trai-tim-n-275624.html

chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao