‘Người phán xử’ quay thêm phần đặc biệt: Phá tan những tin đồn về kết thúc trước đó

"Người phán xử" đã mua thêm bản quyền từ phía Israel để quay thêm phần đặc biệt do bộ phim quá hot.



Khoảng thời gian qua là chuỗi ngày cực “nóng” đối với khán giả yêu mến phim truyền hình Việt Nam. Nếu như Sống chung với mẹ chồng tạo cơn sốt nhờ những câu chuyện dễ gặp ở mỗi gia đình thì Người phán xử lại cuốn hút với những chi tiết cân não căng thẳng, kịch tính.  Mỗi bộ phim một màu sắc nhưng đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc, đầy hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ.


Người phán xử đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ những màn đấu trí gay cấn, kịch tính.

Tuy nhiên những ngày gần đây, thông tin Người phán xử lộ kịch bản tập cuối khiến nhiều người tò mò, hoang mang. Dựa vào một số bức ảnh được đăng tải trên Facebook, có thể thấy câu truyện sẽ diễn biến theo chiều hướng khá bi thương: Trần Tú lập mưu trả thù ông trùm, Phan Quân vì nghi ngờ Lê Thành làm phản nên đã thẳng tay trừ khử. Khi biết chính xác đây là con mình, ông mới tột cùng đau đớn, hối hận, nhưng tất cả đã không kịp.

Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền của Saostar, đây chưa phải là cái kết cuối cùng của Người phán xử. Vì bộ phim quá hot, phía Việt Nam đã mua thêm bản quyền từ phía Israel để quay thêm phần đặc biệt, tuy nhiên số tập phim sẽ phát sóng thêm chưa được công bố. Đây sẽ là phần phim đặc biệt, giúp khán giả có thêm cái nhìn đa chiều hơn về những nhân vật “vệ tinh” xuất hiện xung quanh cuộc sống của ông trùm và Phan Thị.


NSND và Hồng Đăng trong hình ảnh hậu trường quay tập đặc biệt cho Người phán xử.


Nếu như Người phán xử đã hoàn tất từ cuối năm ngoái thì tập đặc biệt được quay vào những ngày gần đây. Thời tiết trên phim trường khá nóng nên các diễn viên phải trang bị thêm quạt mini cầm tay.


Cảnh quay này được thực hiện trong bệnh viện, báo hiệu điềm không lành với một nhân vật nào đó. Sau mỗi cảnh quay, NSND Hoàng Dũng lại được các bác sĩ, y tá tới xin chụp hình lưu niệm.

Theo nguồn tin ở phim trường, những tập phim cuối cùng sẽ xoáy sâu về cuộc đời của Minh Hạnh (Bảo Thanh đóng), em gái của hai tay giang hồ Tuấn và Tú - con nuôi ông trùm Phan Quân. Trước đó, cô gái này có cuộc đời cay đắng, phải lấy người từng hãm hiếp mình làm chồng. Minh Hạnh có tình cảm với Lê Thành (Hồng Đăng) và nhiều lần âm thầm giúp anh. Ở phần cuối phim, khi Tuấn - Tú lộ rõ ý đồ mưu phản Phan Quân, số phận cô còn bi thảm hơn.


Nhân vật Mỹ Hạnh của Bảo Thanh sẽ có nhiều đất diễn trong tập phim đặc biệt này.

Sau khi thông tin kịch bản phim bị lộ, nhiều người cho rằng nhân vật Lê Thành (Hồng Đăng) đã bị chính bố đẻ mình - ông trùm Phan Quân bắn chết. Nhưng trong những hình ảnh trên trường quay, nam diễn viên điển trai vẫn xuất hiện khiến nhiều khán giả thêm phần an tâm chờ đợi những tập cuối.


Nam diễn viên Hồng Đăng xuất hiện trên phim trường, dập tắt tin đồn nhân vật Lê Thành đã chết trước đó.


Thay vào đó, người mất mạng có lẽ là một nhân vật khác.

Bên cạnh đó, một hình ảnh khiến nhiều người tò mò là cảnh Lê Thành (Hồng Đăng) thất thần đứng nhìn một thi thể nằm trên băng-ca, người phủ khăn trắng. Có vẻ như tình thế thay đổi, người thiệt mạng không phải Lê Thành mà là một nhân vật quen thuộc khác. Tuy nhiên, đó là ai thì vẫn chưa ai biết. Có lẽ khán giả chỉ có thể tìm thấy câu trả lời ở những tập cuối cùng của Người phán xử.

Theo Saostar


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao