Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 36: Kẻ thù của ông trùm là một người không ai ngờ tới

Người muốn giết Lê Thành không phải ai khác, chính là bà Hồ Thu - vợ của ông trùm Phan Quân.

Trong tập 36 của Người phán xử, sau nhiều vụ việc xảy ra với Phan Thị, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) rất lo ngại khi tất cả các kẻ thù đang cùng bắt tay nhau chống lại mình. Ông trùm lệnh cho Lương Bổng tìm bằng được kẻ nội gián khiến Lê Thành (Hồng Đăng) bị bắt. 


Vợ ông trùm Phan Quân đứng đằng sau việc hãm hại bạn gái Lê Thành.

Vô tình gặp Khải "Sở Khanh" (Anh Đức) ở quán bar, Phan Hải (Việt Anh) nảy ra ý tưởng chiêu mộ ông anh rể vào đường dây mà mình đang thiết lập. Nghe em vợ hứa "làm việc 2 tuần mà tiền tiêu không phải nghĩ" thì Khải rất lấy làm hứng thú. Đang thèm khát cuộc sống tự do và cần tiền nên Khải "Sở Khanh" vui vẻ nhận lời.

'Người phán xử' tập 36: Kẻ thù của ông trùm là một người không ai ngờ tới-1

Ngay lập tức, Khải trở về nhà thu dọn đồ đạc và trốn chạy khỏi Phan Hương. Trong lúc trốn vợ, anh ta đã lẩn trốn trong xe của bà Hồ Thu và vô tình theo chân bà đến địa điểm gặp gỡ bí mật. Khải "Sở Khanh" đã nghe được cuộc nói chuyện giữa bà mẹ vợ và Hoàng "Mặt Sắt", từ đó biết chuyện chính bà đã sai thuộc hạ hãm hại Bích Ngọc - vợ của Lê Thành.

'Người phán xử' tập 36: Kẻ thù của ông trùm là một người không ai ngờ tới-2

Khi bị Hoàng "Mặt Sắt" tống tiền, bà Hồ Thu tỏ ra chẳng mấy nao núng và lo sợ. Bà lạnh lùng nói: "Cậu với thằng A Lý biết điều nằm yên, bằng không tôi buông tay, lúc ấy thì tự chịu trách nhiệm".

Đúng như dự tính của ông trùm, Viên "Cóc" đã khai nhận mình chính là người đâm Thế "Chột". Cảnh sát điều tra vì thế phải thả Lê Thành. Ông trùm Phan Quân cùng Lương Bổng đã trực tiếp đến đón Lê Thành.

'Người phán xử' tập 36: Kẻ thù của ông trùm là một người không ai ngờ tới-3

Để chuẩn bị cho kế hoạch buôn bán ma túy, Phan Hải đã quyết định xin tiền mẹ. Bà Hồ Thu tuy lo lắng nhưng vì thương con mù quáng nên đã đồng ý chuyển tiền cho Phan Hải.

Trong khi đó, anh em Tuấn - Tú lên kế hoạch triệt hạ Bảo "Ngậu" vì nghi ngờ anh là tay trong của Thế "Chột". Biết được địa điểm hẹn hò của Bảo "Ngậu", chúng đã theo dõi và bắt cóc Lê Thảo để có cơ hội giết anh.

'Người phán xử' tập 36: Kẻ thù của ông trùm là một người không ai ngờ tới-4

Khi Trần Tú chuẩn bị ra tay sát hại Bảo "Ngậu" thì Lương Bổng xuất hiện kịp thời, bắn chết Trần Tuấn. Hoảng sợ, Trần Tú vội vã tẩu thoát. Lương Bổng truy đuổi Trần Tú, rút súng và bắn về phía hắn ta một phát đạn.

Tập 37 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 27/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử