Người phụ nữ đi xe đạp sang đường gây xôn xao mạng xã hội

Người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều, bất ngờ va quẹt với ô tô, ngã sõng soài. Sự việc khiến người này bị thương nhẹ, nữ tài xế hoang mang.

Ngày 20/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ đạp xe đi ngược chiều, va quệt với ô tô khiến cư dân mạng xôn xao.


Người phụ nữ đi xe đạp sang đường gây xôn xao (Clip: Trinhkimchi).

Theo chủ nhân đoạn clip, sự việc xảy ra vào chiều 19/2. Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, một phụ nữ mặc quần áo hồng, đi xe đạp đi trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM).

Khi đến số 65 Nguyễn Văn Linh, người phụ nữ bất ngờ phóng xe ra giữa đường rồi đi ngược chiều vào làn đường còn lại.

Người này không ngừng vẫy tay ra hiệu tránh đường. Do quá đột ngột, ô tô màu xanh đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp do người phụ nữ điều khiển.

Vụ va quệt khiến người này ngã mạnh xuống đường, bị choáng và trầy xước. Ngay sau đó, nữ tài xế trên ô tô bước xuống, cùng những người dân xung quanh giúp nạn nhân. Sự việc khiến nữ tài xế ô tô hoang mang.

Khi clip được đăng tải trên mạng xã hội thu hút hơn 1 triệu lượt xem, gần 30.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. 

Tài khoản L.V.Đ. chia sẻ: "May là có người quay clip lại, nếu không mọi vấn đề đều đổ lỗi cho người lái ô tô. Nhìn nữ tài xế bước xuống mặt hoang mang nhìn tội quá, hy vọng cơ quan chức năng sớm giải quyết".

Bên cạnh đó, tài khoản N.T.Đ. đồng tình rằng: "Người lái ô tô đôi khi cũng rất khổ sở. Lái xe phải rất cẩn thận vì không biết từ đâu xe máy, xe đạp ập tới, tạt đầu. Người trong đoạn clip chỉ bị xây xát nhẹ thôi, nếu bị nặng hơn không biết người lái ô tô phải đối mặt với rắc rối nào nữa".

Trong khi đó, tài khoản K.L. bộc bạch: "Xem clip thấy người đi xe đạp có vẻ không được bình thường. May mắn cả người đi xe đạp và tài xế ô tô đều không bị thương nặng".

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc thuộc địa bàn quản lý của Đội CSGT Nam Sài Gòn (thuộc Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TPHCM). Đơn vị này đã tiếp nhận sự việc và đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

Người phụ nữ đi xe đạp sang đường gây xôn xao mạng xã hội-1
Người phụ nữ phóng xe đạp đi ngược chiều, va quẹt với ô tô (Ảnh cắt từ clip, nguồn K.C).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nguoi-phu-nu-di-xe-dap-sang-duong-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-20230220143313553.htm?fbclid=IwAR24ELiAHT3Jr0ee9KmIsxgTSZoKGZdLrXeXkDIOR1tZVfTL8Dm6mwDpdTY

xe đạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao