Người phụ nữ ở Hà Nội bị bắt vì đòi 13 tỷ 'phí chia tay' từ tình cũ

Từng sống với nhau như vợ chồng nhưng sau chia tay, Phương Anh "vòi tiền" người yêu cũ bằng cách gây áp lực hạ bệ uy tín.

Đoàn Phương Anh (SN 1988, sống tại KĐT Times City, Hoàng Mai, Hà Nội) và anh Phạm N.A (SN 1985, TGĐ một công ty kinh doanh lĩnh vực xây dựng, bất động sản) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng từ năm 2018. 

Tuy nhiên, trong thời gian sống chung, hai người thường xuyên mâu thuẫn. Đến tháng 2/2021 anh N.A chấm dứt mối quan hệ với Phương Anh và chuyển đi nơi khác sinh sống. 

Trước khi rời đi, anh N.A và Phương Anh lập biên bản thỏa thuận chia tay: Khi nào có điều kiện, N.A sẽ mua cho Phương Anh một căn hộ tại Times City (trị giá khoảng 5 tỷ đồng), mở một cửa hàng thời trang trị giá 1 tỷ đồng, lập sổ tiết kiệm với số tiền 2 tỷ đồng.

Điều kiện anh N.A đưa ra là Phương Anh không được làm phiền đến mình nữa.

Người phụ nữ ở Hà Nội bị bắt vì đòi 13 tỷ phí chia tay từ tình cũ-1

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, công việc không như ý, anh N.A chưa có điều kiện để thực hiện đúng thỏa thuận. 

Từ tháng 5 đến tháng 11/2021, Phương Anh liên tục gọi điện, sử dụng thông tin và hình ảnh của 2 người gửi cho nhiều người (bao gồm đồng nghiệp, bạn bè, đối tác của anh N.A) để uy hiếp. 

Người phụ nữ này yêu cầu anh N.A phải trả cho mình 13,5 tỷ đồng. 

Anh N.A đã chuyển trước 250 triệu đồng cho Phương Anh vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và công việc làm ăn. 

Ngày 2/11, khi Phương Anh đang tiếp tục nhận 400 triệu từ anh N.A thì bị Cơ quan Công an bắt giữ về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Sau đó, gia đình của Phương Anh đã chuyển trả lại cho anh N.A 650 triệu đồng. Anh N.A cũng không đòi Phương Anh bồi thường về dân sự, đồng thời đề nghị xem xét giảm nhẹ hình phạt cho người phụ nữ từng chung chăn gối.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-phu-nu-o-ha-noi-bi-bat-vi-doi-13-ty-phi-chia-tay-tu-tinh-cu-av3107898.html

chia tay đòi quà người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao