Người phụ nữ 'ôm' 2 tiền án vẫn lừa được hơn 7 tỷ đồng

Mặc dù đang có tiền án, tiền sự nhưng Hằng vẫn "ngựa quen đường cũ", lừa đảo chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng của người dân có nhu cầu làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Chiều 28/12, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự của đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988, ở phường Tân Hương, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, mặc dù đã có 2 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đang được hoãn thi hành án do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng, nhưng Nguyễn Thị Thúy Hằng vẫn tự giới thiệu mình có quen biết với nhiều người có thể xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở.

Người phụ nữ ôm 2 tiền án vẫn lừa được hơn 7 tỷ đồng-1
Đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa).

Hằng còn "nổ" với nhiều người làm được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với những ai đang gặp trục trặc, khó khăn về giải quyết đất đai.  

Tin lời Hằng, nhiều người đã chuyển tiền để nhờ chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền của các bị hại, Hằng đã dùng số tiền đó để tiêu xài cá nhân.

Chỉ tính từ đầu năm 2022 đến khi bị bắt, Hằng đã lừa đảo hàng chục người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng số tiền hơn 7 tỷ đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nguoi-phu-nu-om-2-tien-an-van-lua-duoc-hon-7-ty-dong-20231228180556801.htm

chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao