Người phụ nữ trốn nã dốc tiền phẫu thuật thẩm mỹ

Bị bắt về hành vi ma túy nhưng bỏ trốn khỏi trụ sở cảnh sát, Lan dốc tiền đi thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn. Hình dạng mới giúp chị ta lẩn trốn nhà chức trách suốt nhiều năm.

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (Công an Hà Nội) vừa bàn giao Trần Thị Lan (41 tuổi, ở quận Đống Đa) - kẻ bị cơ quan cảnh sát điều tra truy nã toàn quốc về hành vi ma túy, cho Công an quận Nam Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo hồ sơ cảnh sát, năm 2012, Trần Thị Lan bị Công an huyện Từ Liêm (cũ), bắt quả tang về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Bị đưa về trụ sở cảnh sát ghi lời khai, lợi dụng sự sơ hở của lực lượng chức năng, Lan trốn thoát. Chị ta sau đó bị truy nã toàn quốc.

Lan tại cơ quan công an.
Lan tại cơ quan công an.

Suốt một thời gian dài lần tìm hành tung của Lan, cảnh sát nhận được thông tin người phụ nữ này vừa trải qua một loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình dạng, hòng trốn tránh sự truy bắt của công an.

Không giống như nhiều người trốn truy nã, Lan ngang nhiên thuê một căn hộ ở phố Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để ẩn mình và làm ăn.

Cuối năm 2014, cảnh sát nhận được thông tin về một phụ nữ thường xuyên đến chào hàng ma túy cho các dân chơi hay lui tới quầy bar trong khu phố cổ. Bí mật xác minh nhân thân, nhà chức trách xác định người này chính là Trần Thị Lan.

Sáng 6/1, kế hoạch bắt giữ người phụ nữ này được cảnh sát tiến hành. Hàng chục trinh sát tinh nhuệ được lệnh bao vây nơi ở của Lan. Để bắt gọn kẻ truy nã, một cảnh sát được yêu cầu hóa trang làm nhân viên điện lực, rồi gõ cửa nhà Lan. Không ngờ được tình huống này, Lan bị tóm gọn.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai sau khi trốn khỏi trụ sở cảnh, chị ta lẩn trốn quanh ở địa bàn Hà Nội, trước khi về thuê nhà sống ở phố Hàng Buồm.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao