'Người tình' Khánh My bị 'bóc mẽ' giới tính thật

(2Sao) – Đức Hải - Người tình của Khánh My trong phim "Trót yêu..." vừa bị 'bóc mẽ' giới tính thật.

Mới đây, một bức ảnh chụp lại nam diễn viên chính của phim "Trót yêu..." hôn một người đàn ông tại hồ bơi bất ngờ bị tài khoản Facebook của một nhiếp ảnh gia tung ra khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó, một số tài khoản khác trên Facebook của những người làm truyền thông cũng đăng tải lại "bức ảnh" này làm sự việc thêm phần gây chú ý với mọi người.



Ảnh hôn đồng tính của Đức Hải bị rò rỉ.

Bối cảnh chụp bức ảnh được xác định là từ bộ phim “Trót yêu…”, tác phẩm điện ảnh mới nhất của Đức Hải, đóng cùng Việt Trinh, Khánh My…. Nội dung của phim xoay quanh chuyện tình tay ba của Huy (Đức Hải) cùng 2 cô gái Vy (Việt Trinh) và Uyên (Khánh My).

Trong “Trót yêu…”, Đức Hải và Khánh My có rất nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bức ảnh hôn đồng giới này lại khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là một tình huống bất ngờ của bộ phim hay là một khoảnh khắc riêng tư trong cuộc sống của Đức Hải.


Liên lạc với nhân vật chính, anh cho biết: “Tôi cũng quá bất ngờ không thể chia sẻ điều gì vì chưa biết động cơ và mục đích của người tung ra bức ảnh nhạy cảm này. Anh ấy với tôi cũng là chỗ quen biết ". Đức Hải không trả lời câu hỏi về nghi vấn anh là người đồng tính.

Trong khi đó, Senafilm, đơn vị sản xuất “Trót yêu…” cho biết, toàn bộ hình ảnh của bộ phim do một phóng viên ảnh từng làm việc cùng Châu Thổ và Việt Trinh bấm máy. Vì thế, khi hình ảnh nhạy cảm của Đức Hải xuất hiện trên mạng, Việt Trinh tỏ ra khá buồn.

Chị chia sẻ: “Tôi và Đức Hải vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè, việc anh ấy bị tung ảnh nhạy cảm khiến tôi rất khó xử. Tôi đã gọi điện cho Đức Hải khi nhìn thấy ảnh trên mạng, anh ấy không những không trách móc mà còn an ủi ngược lại tôi”.

Ngoài hình ảnh Đức Hải “khóa môi” và người đàn ông lạ mặt, tài khoản facebook còn tung nhiều ảnh hậu trường nhạy cảm khác của Đức Hải và Khánh My trong quá trình quay phim.












Đức Hải là một trong những diễn viên không ngần ngại đóng cảnh giường chiếu. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay, “Trai nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, nam diễn viên cũng thể hiện những tình cảm cảm thân mật với bạn diễn Ngọc Thuận. Chính vì thế, anh vướng nhiều tin đồn về cuộc sống và giới tính.

Đ.S
Theo Vietnamnet

 



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao