Người yêu giận dỗi vì tôi không chịu 'sống thử' với anh

Yêu nhau gần 2 năm, người yêu tôi đề xuất cả hai "sống thử" với nhau. Thấy tôi chần chừ chưa chịu đồng ý, anh ấy tỏ vẻ giận dỗi, không thèm nói chuyện với tôi.

Tôi năm nay 25 tuổi, bạn trai ít hơn tôi 2 tuổi. Gần đây, anh ấy đề xuất hai đứa nên "sống thử", nhưng thấy tôi chần chừ chưa chịu đồng ý, anh ấy giận dỗi ra mặt.

Chúng tôi quen nhau qua bạn bè giới thiệu, đều xuất thân từ tỉnh lẻ, lên thành phố học đại học rồi ở lại lập nghiệp. Cả hai đồng cảnh ngộ nên dễ dàng chia sẻ mọi chuyện với nhau, rồi bắt đầu quan hệ yêu đương, đến nay đã được 2 năm. 

Người yêu giận dỗi vì tôi không chịu sống thử với anh-1
Người yêu giận dỗi vì tôi không chịu "sống thử" với anh (ảnh minh họa).

Bạn trai tôi kém tôi 2 tuổi, nên dù sao cũng có phần cởi mở, thoáng tính, trong khi tôi lại là người khá truyền thống. Tôi quan niệm chỉ dành lần đầu cho chồng mình. Yêu nhau lâu như vậy nhưng hai chúng tôi mới dừng lại ở việc ôm hôn, chưa từng tiến xa hơn. Bạn trai cũng có lần đòi hỏi chuyện kia, nhưng thấy tôi từ chối thì anh cũng tôn trọng quyết định của tôi.

Gần đây, kinh tế của cả hai đang gặp khó khăn. Không biết người yêu nghĩ gì mà anh lại đề xuất chuyện "sống thử". Anh bảo, sống chung sẽ tiết kiệm được tiền điện nước, tiền thuê nhà. Hơn nữa, hai người sống chung có thể vun đắp tình cảm, hiểu được đối phương rõ hơn để xem hai người có tiến tới hôn nhân được không.

Tôi nghe thế đã muốn từ chối, nhưng không dám nói thẳng với bạn trai, chỉ bảo anh cho tôi thời gian suy nghĩ. Tôi quan niệm, chỉ có con gái dễ dãi mới chịu "sống thử", chứ tôi không bao giờ làm thế. Thế nhưng, thấy tôi chần chừ, anh lại tỏ ra giận dỗi, cho rằng tôi không yêu anh nên mới từ chối.

Đã mấy ngày nay, anh không liên lạc với tôi. Tôi nên làm gì để giải quyết tình trạng này bây giờ?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nguoi-yeu-gian-doi-vi-toi-khong-chiu-song-thu-voi-anh-post1058569.vov

sống thử người yêu hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao