Tôi muốn chia tay người yêu nhưng lại sợ vì đã trót 'sống thử'

Tôi đi cùng bất cứ người khác giới nào anh ấy cũng tra khảo. Tôi giải thích thế nào cũng không được, nếu tôi cãi lại là anh ấy xông vào đấm đá, thóa mạ tôi.

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm và đã cùng nhau sống thử. Bạn trai là mối tình đầu của tôi. Tôi yêu chân thành và xác định gắn bó trọn đời với bạn trai nên khi anh ấy rủ thuê nhà ở chung, tôi đã đồng ý.

Tôi nghĩ đằng nào cũng lấy nhau, sống cùng thì tiết kiệm được một khoản chi phí để dành cho tương lai. Nhưng khi sống cùng bạn trai, những tính xấu của anh ấy mới bộc lộ khiến tôi sợ hãi nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mối quan hệ này.

Tôi muốn chia tay người yêu nhưng lại sợ vì đã trót sống thử-1
Tôi đã sai lầm khi trót "sống thử" với bạn trai (ảnh minh họa)

Bạn trai tôi có tính ghen tuông bệnh hoạn. Tôi đi cùng bất cứ người khác giới nào anh ấy cũng tra khảo. Tôi giải thích thế nào cũng không được, nếu tôi cãi lại là anh ấy xông vào đấm đá, thóa mạ tôi.

Tôi đi làm về muộn, anh ấy cũng bứt rứt không yên, gọi điện đến khi tôi nghe máy và bắt tôi phải giải thích lý do.

Nhiều lúc tôi để điện thoại trong cốp xe không nghe máy, khi về nhà không cần giải thích là anh ấy có thể mặt nặng mày nhẹ, rồi suy diễn đủ thứ bệnh hoạn, nào là tôi đi chơi với người đàn ông nào giờ đó, tôi vào nhà nghỉ nên không nghe điện thoại…

Mới sống cùng nhau 1 năm mà tôi đã thấy mình mệt mỏi và chán nản. Tôi lúc nào cũng sống trong cảm giác lo sợ bị người yêu ghen tuông và bạo lực.

Tôi không dám kể chuyện này với ai vì nghĩ “sống thử” như thế là việc khó chấp nhận, chứng tỏ tôi là cô gái dễ dãi thì việc anh không tin tôi là chuyện bình thường. Tôi cũng lo sợ bố mẹ tôi biết chuyện sẽ từ mặt vì ông bà ông chấp nhận đứa con gái như tôi. Tôi rất cô đơn và không còn nơi nào để tâm sự nỗi buồn của mình.

Tôi đã nghĩ đến chuyện chia tay người yêu nhưng lại sợ anh lấy chuyện “sống thử” để khống chế tôi, lúc đó tôi còn mặt mũi nào nhìn ai nữa. Còn nếu tiếp tục sống như thế này, tôi sẽ bị trầm cảm mất.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-muon-chia-tay-nguoi-yeu-nhung-lai-so-vi-da-trot-song-thu-post1055378.vov

sống thử ghen tuông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao