Ngưỡng mộ cô gái phá vỡ mọi nguyên tắc thời trang của 'nàng béo'

(2Sao) - Mecedes Marie đã truyền cảm hứng mặc đẹp cho hàng ngàn cô gái thừa cân, bởi phong cách thời trang hiện đại, nữ tính và quyến rũ.

Mecedes Marie là một blogger thời trang trẻ tuổi của Mỹ. Sở hữu một gương mặt dễ nhìn, nhưng điều không may mắn với Mescedes là cô sở hữu một thân hình có phần quá khổ. Đây là một hạn chế lớn đối tín đồ thời trang.

Tuy nhiên, bất lợi hình thế không làm khó được cô gái đam mê cái đẹp sinh ra và lớn lên ở San Francisco. Cộng thêm việc đã từng làm việc trong các văn phòng của thương hiệu thời trang nổi tiếng Ralph Lauren và theo học một khóa học về thiết kế thời trang, Mescedes tự tin khoác lên người những bộ cánh ấn tượng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước sự táo bạo trong cách mix đồ của cô gái da nâu này. Họ không thể tưởng tượng được một cô gái với thân hình quá khổ lại có thể diện trang phục gợi cảm như thế.

Mecedes đã truyền cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều cô gái thừa cân, bởi phong cách thời trang cá tính nhưng cũng rất nữ tính của mình. Cô cũng là người đã phá vỡ rất nhiều nguyên tắc thời trang dành riêng cho người béo.

Nàng béo không nên mặc đồ trắng?

Với các cô gái nặng cân, việc khoác lên mình chiếc đầm màu trắng chỉ là mơ ước. Vì họ luôn nằm lòng nguyên tắc, màu trắng làm cho cơ thể "dư dả" hơn.

Nhưng, bạn cũng nên linh hoạt với chính bản thân mình, vì mọi nguyên tắc chỉ là tương đối mà thôi. Màu trắng vẫn có thể làm bạn với những nàng béo nếu biết cách sử dụng chúng một cách khéo léo.



Mecedes là một cô gái rất thông minh khi biết cách xử trí cực kỳ hiệu quả với màu trắng. Lợi dụng vòng eo khá rõ ràng, cô chọn một bộ màu trắng bao gồm skotr (quần lai váy) trắng và croptop với chất liệu cứng. Việc sử dụng chất liệu vải cứng giúp cho những phần cơ thể dư thừa thịt không bị lộ sau lớp áo quần. Cô nàng cũng khôn khéo chọn giày cao gót để kéo dài đôi chân nhằm mục đích gây ấn tượng về chiều cao, từ đó hạn chế sự chú ý về chiều ngang cơ thể.


Set đồ màu trắng của cô nàng béo Mecedes.

Nàng béo không đi được giày gót mảnh?

Mecedes là một tín đồ của giày gót mảnh - item thời trang tưởng chừng là kẻ thù của các nàng béo. Với cô gái đến từ San Francisco, giày gót mảnh là cứu cánh để tăng chiều cao và tạo đôi chân thon dài hơn so với thực tế. Bí quyết để đi giày cao gót là hãy tăng độ cao từ từ để đôi chân được làm quen dần.



Giày gót mảnh là món đồ không thể thiếu để ăn gian chiều cao của Mecedes.

Nàng béo phải giấu eo?

Những "nàng béo" thường hay chọn váy suông để che đi vòng eo bánh mì. Với họ, việc để lộ vòng hai thiếu săn chắc là một điều thật kinh khủng. Mecedes đã phá vỡ nguyên tắc đó và khẳng định rằng, nàng béo hoàn toàn có thể mặc bó sát, khoe ba vòng cơ thể.


Mecedes tự tin với những trang phục ôm sát.

Tất nhiên, để có thể làm được điều "kì diệu" này, Mecedes đã phải tập luyện chăm chỉ để có vòng eo thon gọn hơn hẳn so với hai vòng còn lại nhằm tạo đường cong cơ thể. Khi cơ thể có đường cong, bạn hoàn toàn có thể khoe dù kích cỡ của chúng không được nhỏ bé như những cô nàng bình thường.


Thanh lịch và quyến rũ là những gì để nói về set đồ này của Mecedes.

Nàng béo không thể mặc croptop?

Khi đã dám khoe eo, Mescedes không ngần ngại diện croptop. Cô tự tin khoe làn da nâu với vòng eo của mình trong những chiếc croptop màu trắng, thậm chí là những màu sắc ngọt ngào được "đóng mác" cho các cô gái mảnh dẻ có dáng vẻ tiểu thư. Sự thoải mái, phóng khoáng trong cách nghĩ và cách mặc đã giúp cô đẹp một cách rất tự nhiên.


Mecedes tự tin mặc croptop.

Một số cách mix đồ khác của Mecedes:






T.C
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao