Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?

Theo tin đồn Nguyễn Minh Tuấn đăng tải, NTK này không cho một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc đồ của anh.

Chiều 22/11, NTK Nguyễn Minh Tuấn có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, Nguyễn Minh Tuấn cho biết vừa nghe được tin đồn mình bị một NTK đàn anh chơi xấu.

Cụ thể, đàn anh này không cho một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc đồ của Nguyễn Minh Tuấn. Chưa rõ tin đồn phải sự thật hay không, song NTK sinh năm 1992 tỏ ra hoang mang, cảm giác "như phim cung đấu".

Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-1Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-2
Bài đăng gây chú ý của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

"Nay mới nghe tin đồn một NTK đàn anh không cho một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đăng quang mặc váy Minh Tuấn. Thấy cũng vui... và hơi sốc, không biết thật không? Như cung đấu vậy?", Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

Bài đăng của NTK 30 tuổi đang lan truyền trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, kéo theo những bình luận đoán già đoán non.

Chưa rõ NTK chơi xấu trong tin đồn là ai, nhưng việc Nguyễn Minh Tuấn nhắc đến "một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đăng quang" khiến dân mạng khoanh vùng được một số cái tên, thậm chí nghi ngờ một cái tên nhiều nhất cùng NTK đình đám tạo ra nhiều trang phục cho cô gái này.

Khi được người quen hỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang năm nào, Nguyễn Minh Tuấn khéo từ chối hé lộ, phản hồi "nghe đồn cho vui thôi".

Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-3Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-4

Nguyễn Minh Tuấn sinh năm 1992, tại TP.HCM, là nhà thiết kế mới nổi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Tên tuổi anh được biết đến rộng rãi khi tạo ra những chiếc váy giúp Thùy Tiên tỏa sáng, đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Sau đó, anh hợp tác với khá nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp... trong nước lẫn quốc tế.

Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-5
Nguyễn Minh Tuấn góp phần giúp Thùy Tiên tỏa sáng tại Miss Grand International 2021.

Nguyễn Minh Tuấn ám chỉ đàn anh chơi xấu, liên quan một hoa hậu?-6
Anh thường gọi mình là "NTK của các hoa hậu".

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-minh-tuan-am-chi-dan-anh-choi-xau-lien-quan-mot-hoa-hau-n-328251.html

NTK Nguyễn Minh Tuấn Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao