Nguyên nhân Doãn Quốc Đam có thoại và dáng đi lạ trong 'Làng Trong Phố'

Diễn viên Doãn Quốc Đam muốn tạo điểm nhấn cho Mến ở "Làng Trong Phố" nên chọn thoại giọng khàn và đi chân tập tễnh.

Chiều 19/7, ê-kíp Làng Trong Phố tổ chức họp báo ra mắt bộ phim. Làng Trong Phố là phần 2 của phim Phố Trong Làng, do NSƯT Nguyễn Mai Hiền đạo diễn, cùng các diễn viên chính như Hiếu (Duy Hưng), Hoài (Trần Vân), Mến (Doãn Quốc Đam), Thương (Lệ Quyên)...

Làng Trong Phố sẽ có nội dung khác hoàn toàn với phần 1 cùng nhiều tuyến nhân vật mới.


Trailer phim "Làng Trong Phố"

Phần 2 của bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật chính là Hiếu (Duy Hưng), câu chuyện phim bắt đầu khi hồ nuôi cá của Mến và Hiếu bị xã thu lại. Trong khi Mến tiếp tục ở quê, Hiếu quyết định lên thành phố cùng Hoài.

Với lối suy nghĩ đơn giản, Hiếu cho rằng việc mưu sinh trên thành phố sẽ không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên cuộc sống nơi đô thị phồn hoa mang đến nhiều rắc rối và mâu thuẫn cho đôi vợ chồng trẻ.

Nguyên nhân Doãn Quốc Đam có thoại và dáng đi lạ trong Làng Trong Phố-1

Bối cảnh chính của Làng Trong Phố là câu chuyện xóm trọ - nơi những con người vì mưu sinh mà phải xa quê lên thành phố. Đây cũng là bối cảnh khá quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách trong thời gian qua. 

Điểm ấn tượng trong phần 2 là nhân vật Mến của Doãn Quốc Đam đã có sự thay đổi khá nhiều so với phần 1. Mến ở phần 2 nói giọng khàn, chân đi tập tễnh và có phần triết lý, không "rạch mặt ăn vạ" như trước.

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ: "Đây cũng là cái duyên khi tôi vô tình nghe thấy một người đàn ông nói giọng khàn như vậy khi đến xem chúng tôi quay phim. Tôi đề nghị đạo diễn cho mình thử và anh ấy đồng ý. Anh Mai Hiền đã tạo ra cả một câu chuyện để lý giải cho sự khác lạ của Mến ở phần này. Mến bị sốc khi vợ sảy thai nên tìm đến rượu giải sầu. Sau một trận ốm thập tử nhất sinh, anh ấy thay đổi giọng nói như vậy". 

Nguyên nhân Doãn Quốc Đam có thoại và dáng đi lạ trong Làng Trong Phố-2
Nam diễn viên Doãn Quốc Đam

Việc duy trì chất giọng và dáng đi như vậy trong suốt bộ phim đã mang lại rất nhiều thách thức cho Doãn Quốc Đam. Anh bày tỏ khó khăn khi thoại giọng này đó là mỗi khi cảm xúc đẩy lên cao, giọng của anh sẽ trở lại bình thường.

Cũng trong buổi họp báo, đạo diễn Mai Hiền đã chia sẻ về việc quay phim gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt. Có những ngày nhiệt độ quá cao khiến nhiều nhân viên đoàn phim bị say nắng, hay việc các diễn viên đóng thế phải nhập viện do gặp tai nạn trong lúc ghi hình. 

Đạo diễn Mai Hiền cho biết thêm nề nữ diễn viên trẻ Trần Vân là người khiến anh phải tốn nhiều tâm huyết chỉ đạo nhất. 

Phim sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần nối sóng phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về từ 31/7. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doan-quoc-dam-thoai-giong-khan-di-tap-tenh-trong-phan-2-pho-trong-lang-2167347.html?fbclid=IwAR0rCBsAPhncilkJaAkvsVcFb-soly_oJJQEa6mGcypRvDBwwpMeENJX7OY

Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao