Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay' rơi xuống sông

Trang Thairath thông tin về nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống sông và mất tích suốt hơn 12 giờ qua.

Sự việc nữ diễn viên phim Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) bị rơi xuống sông Chao Phraya, mất tích vào đêm qua khiến làng giải trí Thái Lan và đông đảo khán giả hoang mang, lo lắng. Tới hiện tại, sau nhiều giờ tìm kiếm, tung tích của của cô vẫn biệt tăm. 

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông-1
Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông-2
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Nhiều người vẫn đặt câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này. Chiều nay, trang Thairath tiết lộ, Tangmo Nida đã đi xuống phía đuôi thuyền để đi vệ sinh. Người lái thuyền không nhận được bất cứ thông tin nào về việc này nên không giảm tốc độ thuyền. Thông thường, mọi người đi vệ sinh đều báo với lái thuyền để đảm bảo an toàn. 

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông-3

Việc Tangmo đi giày cao gót xuống khu vực đuôi thuyền trơn trượt vì luôn có nước bắn lên rất dễ bị ngã. Bên cạnh đó, dưới sông thường có những đợt xoáy nước ngầm nguy hiểm nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm. Bố mẹ nữ diễn viên đau lòng, vô cùng mong ngóng tin về con gái. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời cầu nguyện, mong cho Tangmo Nida sẽ bình an.

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông-4
Mẹ nữ diễn viên có mặt tại hiện trường.

Theo báo cáo, vào tối 24/2,Tangmo bị rơi xuống thuyền khi đang dạo mát trên sông Chao Phraya. Trên thuyền có 6 người gồm 3 nam, 3 nữ. Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ gồm 15 người đã có mặt tức thời để tìm kiếm Tangmo nhưng đến hiện tại vẫn chưa thấy tung tích nữ diễn viên.

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông-5

Mẹ của Tangmo cũng ngay lập tức đến hiện trường, liên tục cầu nguyện. Trả lời truyền thông, bà cho biết hàng ngày mình và con gái vẫn gọi điện nói chuyện hàng ngày với nhau qua Line nhưng 2 ngày nay thì Tangmo đi Phuket thăm dì nên không liên lạc. Đấy cũng là lần cuối bà nhìn thấy con gái. Bà còn tiết lộ con gái có khả năng bơi lội rất giỏi. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguyen-nhan-khien-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-roi-xuong-song-di-ve-sinh-khong-thong-bao-av3032022.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn