Nguyệt Hằng hé lộ tính 'liều' của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần

Nguyệt Hằng kể lại những kỷ niệm đáng nhớ nhân dịp chồng của cô - diễn viên Anh Tuấn bước sang tuổi mới.

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-1
Diễn viên Anh Tuấn cùng bà xã Nguyệt Hằng đã có hành trình 27 năm chung sống. Nhân dịp chồng bước sang tuổi mới, Nguyệt Hằng hài hước gọi chồng là "cậu", kể lại những dấu ấn đáng nhớ mà cả 2 từng trải qua. "Ngày mới quen nhau, bạn xưng hô: Hằng ơi, Tuấn muốn mượn cái xe máy! Và tớ bảo: Không được vì cậu nghịch ngợm, cẩu thả bố mẹ tớ dồn mãi mới mua được cho tớ cái xe nhỏ để đi học, hỏng tớ không có tiền sửa đâu...", cô nhớ lại.

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-2
"Cậu cú tớ, quyết tán đổ cho bằng được để... 'trả thù'. Thế rồi hình như cậu thấy áy náy, nên sau 3 năm cậu tậu cái xe Peugeot 103 để đưa đón nhau đi làm. Tớ vẫn nhớ nhiều lần xe đạp mãi mới nổ, đi một đoạn lại dắt", Nguyệt Hằng kể tiếp.

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-3
Nguyệt Hằng cho biết tài sản đầu tiên của cả hai là chiếc xe Kia Morning cũ, mua từ số tiền cô tích cóp nhờ đóng phim truyền hình dài tập. Thế nhưng, Anh Tuấn lại bảo cho vay để mua ô tô trả góp. 

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-4
"Phải cảm ơn tính 'làm liều, điếc không sợ súng' của cậu nên tớ mới có được tất cả như bây giờ", Nguyệt Hằng chia sẻ nhiều quyết định bất ngờ của Anh Tuấn từng khiến cô lo sợ nhưng nhờ đó, cuộc sống của cả hai dần ổn định.

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-5
Đi qua nhiều khó khăn, Nguyệt Hằng chia sẻ giờ đây không còn lo lắng về chồng như trước. Cô mong anh có sức khoẻ để cùng cô nuôi dạy con cái: "Tuổi mới, chúc cậu luôn nhiều sức khoẻ để tiếp tục lo cho đội bóng nhà mình trưởng thành hơn nhé! Bên nhau mãi bạn nhé!".
Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-6
Anh Tuấn và Nguyệt Hằng có nhiều khác biệt, từ ngoại hình đến tính cách. Hôn nhân của họ từng gặp sóng gió. Anh Tuấn kể: “Ngày hai vợ chồng cùng ký đơn, tôi muốn bỏ lắm rồi. Tôi đèo vợ đến UBND phường Ngô Thì Nhậm ở phố Huế, nhưng mấy cô trong đó bảo hôm khác mới nhận đơn. Thế là hai vợ chồng đi về, đói tạt vào làm bát phở, nói chuyện với nhau rồi lại quyết không bỏ nữa". 

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-7
Nguyệt Hằng từng tiết lộ kinh doanh là sở thích của chồng. Anh từng nhiều lần khởi nghiệp và thất bại, nợ nần. 

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-8
Lần Valentine duy nhất, Anh Tuấn mua hoa tới Nhà hát Tuổi trẻ khiến vợ vừa bâng khuâng vừa nghi ngờ: "Khán giả nào nhờ anh đưa em à?".

Nguyệt Hằng hé lộ tính liều của ông xã Anh Tuấn để vượt qua nợ nần-9
 Nguyệt Hằng từng thú nhận: "Ngoài đời tôi cũng có một chút gay gắt, đòi hỏi với con và chồng".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguyet-hang-noi-ve-chong-anh-tuan-lieu-diec-khong-so-sung-2139560.html?fbclid=IwAR3rHk-7LxTGlv8D3qjV_fbnkA5ikwXJgYeADf6vleF8Y1E_anI53hb67wo

Nguyệt Hằng Diễn viên Anh Tuấn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao