Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV

Hiện thông tin về người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Ký Ức Vui Vẻ là một trong những chương trình nhận nhiều quan tâm của khán giả xem truyền hình. Người "cầm trịch" show là MC/nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV-1

Hiện mùa 4 của show đang trong quá trình hoàn thiện các khâu và chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi vị trí MC sẽ được giao cho người khác.

Trước đó, khi chuẩn bị sản xuất mùa 3, MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ trên tờ Thanh Niên rằng ông từng băn khoăn với việc đồng hành cùng chương trình. Bởi cái bóng cùng sự thành công của mùa 1 và mùa 2 quá lớn.

Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV-2

Sang đến mùa 3, chương trình thực sự mang đến cho MC họ Lại nhiều áp lực. Từ khách mời, chủ đề đến cách thể hiện sao cho mới,... đều khiến ông và ê-kip phải đau đầu tìm hướng giải quyết.

“Đến mùa 3 khi cảm nhận được áp lực quá lớn, tôi thu xếp gặp gỡ các bạn trong ê-kíp và nói rằng, nếu không có điều gì mới mẻ thì tôi xin không tham gia nữa.

Tôi sợ rằng sẽ gặp lại các chủ đề cũ, lặp lại chính bản thân mình trong việc dẫn dắt…”, ông từng tâm sự với tờ báo trên.

Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV-3

Hiện thông tin về người thay thế nam nhà báo cũng nhận về sự quan tâm cực lớn. Được biết đó là Thảo Vân - nữ MC dày dặn kinh nghiệm được khán giả nhớ mặt qua các chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, Gặp Nhau Cuối Tuần, Gala Cười,...

Trước đó, khi tham gia làm khách mời của Ký Ức Vui Vẻ, Thảo Vân cũng từng bày tỏ chưa đủ tự tin để thay nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV-4

"Một câu hỏi rất khó bởi bậc tiền bối của em là anh ở đây rồi. Vị trí được chọn mặt gửi vàng. Ví dụ, em nghĩ đặt mình vào vị trí của anh (ý chỉ vị trí MC - PV) thì có thể là phải sau khi theo dõi chương trình rất nhiều.

Để ngồi vị trí ấy, em phải học hỏi ở anh và những người đi trước rất nhiều. Còn bây giờ em chỉ nên là khách mời, ngồi một lúc thì phù hợp thôi", cô nói.

Nhà báo Lại Văn Sâm rời chương trình cực hot của VTV-5

Trước sự khiêm tốn của đàn em, khi ấy MC Lại Văn Sâm từng cho rằng: "Tôi nghĩ mỗi chương trình cũng cần có sự thay đổi nào đó. Cô này (ý nói Thảo Vân - PV) làm được rất nhiều.

Bởi ngày tôi làm 'SV 96', Thảo Vân từng phụ trách đội sinh viên ĐH Sư Phạm, cô ấy có nhiều ý tưởng hay. Lúc ấy tôi đã nghĩ đây là một người có khả năng dẫn chương trình tốt".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-bao-lai-van-sam-roi-chuong-trinh-cuc-hot-cua-vtv-n-305827.html

Ký ức vui vẻ MC Lại Văn Sâm MC truyền hình Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao