Nhà bày đồ đạc bừa bãi sẽ ảnh hưởng đến gia chủ thế nào?

Theo phong thủy, để một gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà cửa phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp.

Không gian nhà ở của bạn thường xuyên trong tình trạng bừa bộn, hỗn loạn, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Theo một nghiên cứu khoa học, không gian sống bừa bộn liên quan trực tiếp đến tâm lý căng thẳng, tệ hơn là những cuộc xung đột trong mối quan hệ gia đình.

Nhà bày đồ đạc bừa bãi sẽ ảnh hưởng đến gia chủ thế nào?

Chuyên gia Phong thủy - Kiến trúc sư Phạm Cương phân tích, ngôi nhà hay văn phòng bày đồ đạc bừa bãi là biểu hiện của trạng thái tắc khí, về lâu dài sẽ thành bế khí. Như các mạch máu trong cơ thể, mà tự nhiên có hạt máu đông nó sẽ gây tắc mạch và trong phong thủy cũng vậy. Những ngôi nhà mà bị bế khí sẽ không khác gì ngôi nhà không có cửa đằng sau.

Nhà bày đồ đạc bừa bãi sẽ ảnh hưởng đến gia chủ thế nào?-1
Nhà cửa bừa bộn ảnh hưởng không nhỏ tới gia chủ.

Ngôi nhà bừa bộn không chỉ khiến gia chủ kém năng động mà còn gây ảnh hưởng về mặt tài lộc của gia chủ, có thể sẽ bị nợ nần về tiền bạc hoặc đầu tư không đúng chỗ gây thua lỗ. Thậm chí, những ngôi nhà như vậy sẽ ảnh hưởng đến tích cách của gia chủ có thể dẫn đến tính tham lam, hay làm chuyện vi phạm pháp luật.

Những vị trí trong nhà không nên để đồ bừa bội

Lối ra vào

Lối ra vào chính là nơi tiếp nhận khí và năng lượng của ngôi nhà. Nơi đây quy tụ khí vận chủ yếu, sau đó, khí vận mới từ từ chảy vào mỗi phòng bên trong. Do đó, lối ra vào là vị trí đầu tiên trong nhà cần được giữ sạch sẽ và ngăn nắp để không cản trở hành trình lưu thông của các nguồn năng lượng.

Một khi ngôi nhà bừa bộn ngay từ lối vào, không đạt được sự thông thuận cần thiết thì sẽ dẫn đến phong thủy toàn bộ ngôi nhà trở nên kém hơn. Vận khí không ổn định sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của gia đình. Vì vậy phải luôn giữ gìn vệ sinh xung quanh lối vào để đảm bảo vị trí này sạch sẽ, ngăn nắp.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đặc biệt hơn cả, theo phong thủy, đây là nơi tích tụ nhiều rác thải, âm khí nhất trong nhà.

Do đó, việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật mà còn tác động tới phong thủy tổng thể của ngôi nhà. Nếu để nhà vệ sinh bẩn thỉu, ẩm ướt sẽ hấp thụ nhiều khí xấu, khiến may mắn và tài lộc bỏ rơi gia chủ. Bên cạnh đó, nên chú ý không để cửa nhà vệ sinh đối diện cửa lớn, cửa phòng bếp và phòng ngủ vì có thể gây tổn hại sinh khí và ảnh hưởng không tốt tới gia chủ.

Phòng bếp

Nhà bếp là một phần không thể thiếu và quan trọng của ngôi nhà. Theo phong thủy, để một gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà bếp phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp. Nếu nhà bếp lâu ngày không được dọn dẹp, vận may của gia chủ cũng giảm dần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nha-bay-do-dac-bua-bai-se-anh-huong-den-gia-chu-the-nao-ar807920.html?fbclid=IwAR3jyFE8G72t4BRc5Ye6fGHfKpYKH062T4IAYDcl0rrIzaudBExK80BToYk

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao