Nhà Becks háo hức với lễ Phục sinh

Vic tự tay làm bánh còn cựu danh thủ Anh và cậu con trai cả Brooklyn thích thú với trò đi săn trứng.

Becks, Vic và con trai đầu lòng Brooklyn chia sẻ loạt ảnh về kỳ nghỉ lễ Phục sinh của gia đình trên trang cá nhân. 'Chúc mừng lễ Phục sinh tới mọi người. Hy vọng các bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình', Becks viết chú thích dưới bức ảnh cười rất tươi, tay cầm rổ chơi trò săn trứng Phục sinh với Brooklyn sáng qua trên Facebook.
Cuối tuần qua, Becks, Vic và con trai đầu lòng Brooklyn đều đồng loạt chia sẻ nhiều ảnh về kỳ nghỉ lễ Phục sinh của gia đình tại Mỹ trên trang cá nhân. 'Chúc mừng lễ Phục sinh tới mọi người. Hy vọng các bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình', Becks viết chú thích dưới bức ảnh cười rất tươi, tay cầm rổ chơi trò săn trứng Phục sinh với Brooklyn sáng qua trên Facebook.
 
Trong khi đó Brooklyn cũng khoe ảnh tìm được
Trong khi đó Brooklyn cũng khoe ảnh tìm được chú thỏ làm bằng chocolate ở trong vườn với biểu cảm gương mặt ngộ nghĩnh. 'Tạo ra thỏ Phục sinh này. Ngày chủ nhật vui vẻ', cậu cả nhà Becks chia sẻ trên Instagram.

Brooklyn cũng đăng thêm một bức ảnh chụp từ phía sau
Brooklyn cũng đăng thêm một bức ảnh chụp từ phía sau khi đứng trước một hầm rượu cùng chú thích ngắn gọn: 'Chúc mừng lễ Phục sinh'. Nhìn ảnh của Becks và con trai, một số fan đoán rằng cả nhà Becks tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở thung lũng Napa, California, địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc và yêu thích của gia đình cựu danh thủ Anh tại Mỹ.
 

Trên Instagram, Victoria cũng chia sẻ hai bức ảnh chụp trong ngày lễ.
Trên Instagram, Victoria cũng chia sẻ loạt ảnh chụp trong ngày lễ. Trong bức ảnh thứ nhất, bà Becks hài hước dùng chiếc bánh mình tự nướng dể che mặt con trai cả Brooklyn. 'Brooklyn đang thưởng thức bữa sáng Phục sinh', cựu ca sĩ nhạc pop viết.

Bức ảnh thứ hai là khoảnh khắc tình cảm của Vic và cô cháu gái
Bức ảnh thứ hai là khoảnh khắc tình cảm của Vic và cô cháu gái Liberty (tên thân mật là Libby), con gái đầu lòng của em gái Louise. Liberty cũng trạc tuổi của Brooklyn. 'Một buổi sáng chủ nhật ngập ánh nắng với cháu gái Libby. Chúc mừng những chú thỏ Phục sinh thời trang', bà mẹ 4 con viết.

'Bận rộn làm trứng Phục sinh với các chàng trai và Harper. Hãy xem mẹ làm được gì này''Bận rộn làm trứng Phục sinh với các chàng trai và Harper. Hãy xem mẹ làm được gì này', Vic phấn khích khoe dưới bức ảnh chụp quả trứng chocolate.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao