Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể 'cười rơi cả mồm'

Người dẫn chương trình choáng ngợp trước sự chơi trội của nhà gái nên vui vẻ trêu đùa: "Ôm tiền không xuể rồi, có ai đến giúp không ạ?".

Ngày 1/11, đoạn video ghi lại cảnh tượng trong một đám cưới ở Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ khiến dân mạng dậy sóng.

Trong video, khi cặp đôi cô dâu chú rể đứng trên hôn trường được trang hoàng lộng lẫy, nhà gái đã có hành động khiến khách mời chú ý khi rút trong túi xách xấp tiền mặt ước tính 400.000 NDT (khoảng 1,4 tỷ đồng) làm quà tặng đôi trẻ.

Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-1Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-2
Của hồi môn là cả mấy cục tiền mặt của nhà gái

Người dẫn chương trình choáng ngợp trước sự chơi trội của nhà gái nên vui vẻ trêu đùa: "Ôm tiền không xuể rồi, có ai đến giúp không ạ?".

Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-3

Thời điểm người thân mang cả xấp tiền đến trước mặt, cô dâu e thẹn cười khúc khích trong khi chú rể cười như được mùa trước món quà bất ngờ của nhà gái.

Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-4Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-5

Sau khi cặp đôi hoàn thành nghi lễ nhận của hồi môn, cô dâu đã trút cả xấp tiền mặt vào trong chiếc chậu được nhà gái chuẩn bị từ trước khiến khách mời không khỏi trầm trồ.

Nhà gái tặng hồi môn 1,4 tỷ tiền mặt, chú rể cười rơi cả mồm-6

Hình ảnh của hồi môn 'khủng' của cô dâu cùng vẻ mặt hớn hở của chú rể đã gây bão mạng và nhận về nhiều bình luận khen ngợi sự hào phóng của nhà gái, cùng với việc chú rể may mắn khi cưới được người vợ xinh đẹp lại gia thế.

Một số người bình luận:

"Nhiều tiền quá, chú rể hạnh phúc đến nỗi cười tít cả mắt".

"Thật ngưỡng mộ cho đôi trẻ, ngày tôi cưới chồng không có của hồi môn, thậm chí sính lễ còn bị cắt giảm".

"Chú rể phải cưng chiều cô dâu thật nhiều, nếu không nhà gái sẽ tính sổ bằng chiếc chậu ấy đấy".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nha-gai-tang-cua-hoi-mon-14-ty-dong-tien-mat-chu-re-cuoi-nhu-duoc-mua-2263097.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất