Nhã Phương bầm dập mặt, chảy máu mũi giữa đường vẫn selfie cập nhật facebook

Hình ảnh bầm dập, đổ máu mũi giữa đường vẫn selfie cập nhập facebook của Nhã Phương đang thu hút sự chú ý của fans.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương với khuôn mặt bầm dập, miệng sứt xát, mũi chảy máu giữa đường nhưng vẫn hào hứng selfie và cập nhập facebook chia sẻ với mọi người đang khiến fans xôn xao. Qua hình ảnh cho thấy, hậu cảnh là đường quốc lộ, phía xa là những chiếc xe tải, Nhã Phương ăn vận sang chảnh, khoác áo đỏ bên ngoài nhưng khuôn mặt bị bầm dập với nhiều thương tích. Thậm trí, mũi bạn gái Trường Giang còn nhỏ máu. Nhiều người dự đoán đây là hình ảnh ghi lại sau vụ va chạm giao thông trên đường của nữ diễn viên.

 

Khuôn mặt bầm dập te tua được Nhã Phương chia sẻ

 

Trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, khác với những sự cố va chạm giao thông khác sẽ khiến mọi người lo lắng thì hình ảnh thương tật của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại làm fans bật cười thích thú với vô số lời khen ngợi. Bởi, Nhã Phương đã bật mí cho biết đây là khoảnh khắc hậu trường được nữ diễn viên hào hứng selfie ghi lại khi tham gia hóa thân vào nhân vật trong bộ phim đang được bấm máy.

 

Nhã Phương cười thoải mái tại hậu trường

 

Ngoài những lời động viên, khích lệ tinh thần và tò mò về bộ phim Nhã Phương đang tham diễn xuất, thì nhiều fans còn trách móc cho rằng nữ diễn viên tiết lộ như thế này sẽ khiến sản phẩm kém hấp dẫn khi đến với khán giả: Nhìn thế này rồi đến lúc xem phim chẳng còn hấp dẫn nữa. Có bạn thì nhìn hình ảnh và khẳng định nơi được chọn là bối cảnh quay bộ phim này là ở Đà Lạt: ở Đà Lạt  .. hậu trường phim Lôi Báo ... Tuy nhiên, tất cả thông tin vẫn đang được giữ kín, chúng ta hãy chờ tới ngày lên sóng đến với khán giả.

 

Hậu trường siêu nhắng nhít của Nhã Phương và đoàn làm phim

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao