Nhã Phương kiệt sức, phải truyền nước khi quay 'Tuổi thanh xuân 2'

(2Sao) - Cường độ quay phim căng thẳng, đặc biệt là việc quay đêm liên tục có lẽ là nguyên nhân vắt kiệt sức của nữ diễn viên.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã làm fan hâm mộ lo lắng khi bất ngờ đăng tải một bức ảnh đen trắng lên trang cá nhân. Trong ảnh, Nhã Phương trông rất mệt mỏi, tiều tụy và phải truyền nước biển để phục hồi sức khỏe.

Nhã Phương phải truyền nước biển khiến fan vô cùng lo lắng.

Thời gian này, Nhã Phương đang cùng ekip làm phim Tuổi thanh xuân 2 thực hiện những cảnh quay cuối tại Hà Nội trước khi di chuyển đến Đà Nẵng để tiếp tục những cảnh quay mới.

Trong suốt quá trình quay Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương luôn đều đặn cặp nhật những hình ảnh "selfie" rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của mình  trên trang facebook nhưng có lẽ, cường độ quay phim căng thẳng, đặc biệt là việc quay đêm liên tục chính là nguyên nhân vắt kiệt sức của nữ diễn viên.

Ngoài ra, việc thay đổi nhiệt độ đột ngột từ Hàn Quốc và Việt Nam cũng khiến không chỉ Nhã Phương mà nhiều thành viên trong đoàn phim cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.Tuy vậy, để đảm bảo việc quay phim diễn ra đúng lịch trình, ekip làm phim hai nước vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất tác phẩm gửi đến người hâm mộ.









Nhã Phương luôn tươi trẻ, căng tràn năng lượng cho mỗi cảnh quay.
Nhưng có lẽ, cường độ làm việc cao đã làm cô kiệt sức.


Kang Tae Oh cũng khá mệt sau một cảnh quay.

Việc thay đổi từ thời tiết mát mẻ ở Hàn Quốc sang thời tiết nóng nực ở
Hà Nội đã khiến nhiều thành viên trong đoàn phim bị choáng.

Thời tiết mưa nắng thất thường của Hà Nội gây khó khăn khá nhiều cho
các cảnh quay trong Tuổi thanh xuân 2.

NSUT Trọng Trinh còn phải "diện' áo len khi nhiệt độ thủ đô lên đến 40 độ C.



Nhiều cảnh quay đến tận sáng sớm đã vắt kiệt sức của ekip làm phim 2 nước.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất