Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế

Bà xã Trường Giang tránh được "vết xe đổ" của nhiều mỹ nhân Vbiz khi diện đồ chạy bộ bó sát.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi chạy cùng nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng như Diễm My 9x, Ái Phương, Linh Ngọc Đàm... và những người bạn thân thiết của cô.

Bà xã Trường Giang cho biết ngay từ sáng sớm, họ cùng nhau tham gia một cuộc thi chạy bộ và đã hoàn thành mục tiêu 10km. 

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-1

Cách đây không lâu, bà xã Trường Giang vướng nghi vấn mang thai lần 2, giờ đây cô hoàn toàn xóa tan tin đồn khi khoe được vòng eo nuột nà. Ngoài vóc dáng đã đầy đặn hơn xưa, gu thời trang của mẹ một con cũng gây chú ý không kém.

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-2
Nhã Phương tự tin khoe vóc dáng thon gọn và vòng eo "con kiến". Vẻ ngoài của nữ diễn viên cũng được khán giả nhận xét là cân đối hơn so với khoảng thời gian "mỏng manh" quá đà trước đây.Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-3
Lên đồ đi chạy, Nhã Phương chọn diện áo crop-top màu xanh neon đồng điệu với quần short thể thao ôm sát. Đáng chú ý, người đẹp mặc thêm bên ngoài một chiếc quần short form rộng, nhìn qua tưởng "lạc quẻ" nhưng giúp cô nhận điểm 10 vì sự tinh tế
Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-4
Quần short bó thể thao được ưa chuộng nhờ giúp người chạy thoải mái vận động nhưng cũng đẩy nhiều mỹ nhân Việt vào tình huống đỏ mặt vì lộ điểm nhạy cảm. Chính Linh Ngọc Đàm trong ảnh này đã gặp tình huống tương tự. 

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-5
Trước đây, Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp nhận nhiều tranh cãi nhất vì cách lên đồ chạy bộ.

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-6
Mai Phương Thúy rất tích cực tham gia các giải chạy cộng đồng, đặc biệt là các giải phi lợi nhuận với mục đích từ thiện. Tuy nhiên, cứ mỗi lần góp mặt tại các sự kiện này, cô lại bị chỉ trích vì trang phục của mình.

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-7
Người đẹp liên tiếp gặp sự cố vì những chiếc quần tập quá bó. Outfit của người đẹp lúc bấy giờ bị dân tình trừ điểm tinh tế.

Nhã Phương đi chạy tưởng phản cảm nhưng 10 điểm tinh tế-8
Vóc dáng mảnh mai, múi bụng nổi rõ cùng nước da trắng nuột nà vẫn không cứu nổi sự phô trương lồ lộ ở nơi nhạy cảm. Nếu cô khéo mix thêm quần short rộng bên ngoài như bà xà Trường Giang, chắc mọi chuyện đã khác

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-di-chay-tuong-phan-cam-nhung-10-diem-tinh-te-n-330281.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao