Nhã Phương giả vờ bị thương để ở lại nhà mỹ nam Hàn

Nhiều tình tiết mới , hấp dẫn trong 2 tập 5 và 6 của phim Tuổi thanh xuân.




 Tiếp nối tập 4, khi Linh (Nhã Phương  đóng) bị giá sách đổ vào người, Khánh (Hồng Đăng đóng) ở gần đấy nghe tiếng động vội chạy lại. Anh ân cần đỡ Linh dậy vào đưa cô đến
phòng y tế để kiểm tra vết thương.




Tại đây, Khánh tỏ ra rất lo lắng và quan tâm tới Linh khiến cả 2 bị hiểu nhầm là một đôi đang yêu nhau. Linh thì vừa ngại ngùng xấu hổ vì bị hiểu lầm, mặt khác, trong lòng cô còn  rất hoài nghi về vụ tai nạn vừa xảy ra với mình.


Rời khỏi phòng y tế, Linh và Khánh đều rất thích thú khi được xem một điệu múa truyền thống của Hàn Quốc tại sân trường. Linh còn tạo dáng rất nhí nhảnh và nhờ Khánh chụp hình làm kỉ niệm.


Nhờ vụ tai nạn vừa rồi và những cuộc trò chuyện,Linh có cảm giác gần gũi và thân thiết hơn với anh bạn đồng hương vốn lạnh lùng trước đó. Linh đã nhờ Khánh giữ bí mật về việc cô giả vờ bị thương để được ở lại nhà Junsu (Kang Tae Oh đóng).


Trong khi mối quan hệ của Linh với Khánh có phần tiến triển thì với Junsu vẫn dậm chân tại chỗ. Anh chàng người Hàn Quốc vẫn một mực bắt Linh phải đi tìm nhà trọ cho bằng được.


 Linh lấy cớ đau chân để trốn việc đi tìm nhà nhưng vẫn không yên với Junsu. Anh chàng này bắt Linh vẽ lại hình dáng của chiếc áo, dù có lục tung cả căn nhà, chàng ta cũng quyết tâm phải tìm cho ra.


 Nhưng Junsu đã chậm 1 bước, cô em gái Junhee (Roh Haeng Ha đóng) đã tìm được “báu vật” của Linh, nhưng Junhee không chịu tiết lộ cho ai biết.


 Về phía Junsu, cầm bản vẽ chiếc áo trên tay, anh chàng tới xưởng in của bố và quyết làm lại 1 chiếc áo y chang. Khi có áo rồi, thì không có lí do gì để Linh ở lại cả.




 Không may cho Linh, kế hoạch giả bộ bị đau chân của cô nàng đã bị Junsu phát hiện ra. Anh chàng này đã nổi khùng lên khi nhìn thấy cô đi lại bình thường.




 Không kịp để Linh thanh minh, Junsu đã túm lấy Linh và mắng té tát vì tội dối trá. Trong khi đó, cô em gái Junhee ở trong nhà đã nói cho bố mẹ biết rõ sự thật chính Junsu là nguyên
 nhân khiến Linh không thể vào kí túc xá.




 Biết chuyện, bố Junsu nổi trận lôi đình và đánh anh chàng một trận khiến mọi người trong nhà ai cũng xót xa.


 Bao nhiêu bực tức trong người dồn nén lại, Junsu lại đổ hết lên đầu Linh. Anh chàng mắng Linh là kẻ phá hoại tất cả mọi thứ của mình và nhất quyết đuổi cô nàng đi khỏi nhà.


 Còn một  mình, Junsu buồn bã nhớ lại buổi biểu diễn, tự trách mình nhảy sai động tác và đang lầm tưởng về tài năng của bản thân. Chính vì tiết mục hôm đó mà anh chàng bị
 quản lý mắng và hạ bậc xuống nhóm luyện tập.




Nói tiếp về mối quan hệ của Linh và Khánh. Được giáo sư tặng 2 vé đi thăm bảo tàng, cặp đôi này đã đi cùng nhau và có những khoảnh khắc rất vui vẻ.


Sau chuyến đi chơi, Linh trở về nhà trọ. Cô và mẹ Junsu ngồi tâm sự khá nhiều chuyện với nhau. Mẹ Junsu cũng khá buồn vì từ trước tới nay chưa thật sự quan tâm nhiều đến con trai.


 Khi được Linh cho xem album ảnh hôm cô đi xem buổi showcase, mẹ Junsu đã nhận ra anh chàng “đeo mặt nạ mặc quần lót” chính là Junsu. Mẹ Junsu cho biết, Junsu chính là thực tập sinh và có niềm đam mê rất lớn với nhảy múa nhưng ít khi nói ra chuyện này với người khác.


 Sự thật này khiến Linh vô cùng bất ngờ, cô nhớ lại tất cả những gì đã xảy ra với Junsu và
vội chạy đi tìm anh chàng để hỏi cho rõ ngọn ngành.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao