Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân

Dù mua chiếc váy chỉ 20.000 đồng nhưng bà xã Trường Giang vẫn muốn kì kèo mặc cả để trả giá rẻ hơn, tuy nhiên đã bị Thúy Ngân "ngăn cản".

Từ trước đến nay, dù vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại nổi tiếng là những người giản dị. Mới đây, dân tình được dịp theo chân Nhã Phương đi mua quần áo ở chợ và càng ấn tượng hơn về lối sống tiết kiệm của bà xã Trường Giang.

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-1

Cụ thể, Nhã Phương là khách mời xuất hiện trong tập mới nhất ở chương trình của Thúy Ngân. Cả hai đã cùng nhau vi vu và khám phá Đà Lạt. Vì thực hiện thử thách của chương trình nên cả hai đã đến chợ đồ si ở thành phố sương mù mua quần áo.

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-2Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-3
2 mỹ nhân hào hứng chọn đồ si ở chợ Đà Lạt. 

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-4
Có thể thấy Thúy Ngân là người rất hào phóng khi thanh toán tiền bạc, thậm chí nữ diễn viên còn tặng thêm tiền boa cho chủ shop.

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-5
Trong khi đó, Nhã Phương lại rất tiết kiệm, dù mua chiếc váy chỉ 20 nghìn đồng nhưng bà xã Trường Giang vẫn muốn kì kèo mặc cả để trả giá rẻ hơn. Tuy nhiên, hành động của cô đã bị Thúy Ngân ngăn cản.

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-6
Thúy Ngân phải bật cười trước tính cách tiết kiệm của bà xã Trường Giang.

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-7
Cả hai "chốt đơn" thành công

Trước đó, Trường Giang hay Khả Như cũng từng nhiều lần không ngại "bóc mẽ" Nhã Phương công khai chỉ vỉ thói quen sống vô cùng tiết kiệm. 

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-8
Trước khi lấy Trường Giang, Nhã Phương từng cho biết mua hàng hiệu như là một... giấc mơ: “Nhiều khi tôi cũng rất thích hàng hiệu, thấy rất đẹp nhưng tôi coi nó như một ước mơ, sau này nếu dư dả hơn một chút, tôi sẽ gom lại và tự thưởng cho mình. Còn hiện tại, hàng hiệu vẫn là thứ xa xỉ với tôi".
Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-9
Sau khi lấy chồng, đây vẫn là một thói quen khó bỏ của bà xã Trường Giang.
Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-10
Trường Giang từng cho biết: "Vợ anh anh ghét nhất ở một điểm là không chịu xài tiền, kêu mua cái này không, không mua, mua chi".

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-11
Trường Giang từng tiết lộ tại một chương trình, Nhã Phương mua đồ cho anh không quá 150 nghìn đồng. 

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-12
Một lần khi được Lê Dương Bảo Lâm xúi gọi điện thoại mượn Nhã Phương 100 triệu, Trường Giang cho hay không dễ gì vay tiền Nhã Phương: “Bây giờ em gọi cho vợ anh đi, em mượn được 1 triệu anh kêu em bằng sư phụ. Ai mượn vợ tôi được 1 triệu tôi gọi bằng sư phụ chứ nói gì đến 100 triệu."

Nhã Phương lộ thói quen tiết kiệm khi mua đồ si cùng Thúy Ngân-13
Khả Như cũng kể “xấu” Nhã Phương sống tiết kiệm. "Đi qua cửa hàng bán túi xách, thích một cái túi nhưng cô lần lữa, qua lại đến 3 lần mới chịu móc ví trả tiền. Mặc dù là tiền của ông Giang đấy nhưng mà vẫn suy nghĩ rất là lâu."

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-thoi-quen-tiet-kiem-khi-mua-do-si-cung-thuy-ngan-n-323885.html

Thúy Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao