Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn

Trong suốt thai kỳ, Nhã Phương thường xuyên xuất hện với hình ảnh rạng rỡ. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được ông xã Trường Giang chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-1
Nhã Phương công bố mang thai lần 2 hồi cuối tháng 4 nhân dịp sinh nhật ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên hiện bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-2
Ở lần mang bầu thứ 2, Nhã Phương được người hâm mộ quan tâm. Khác với việc giấu kín như đợt mang bầu đầu tiên, lần này, nữ diễn viên cởi mở hơn, thoải mái chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng đến khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-3
Người hâm mộ khen Nhã Phương nhuận sắc khi mang thai. Mỗi lần chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, nữ diễn viên luôn xuất hiện tươi tắn, nhận về phản ứng tích cực từ dân mạng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-4
Bà xã Trường Giang tăng khoảng 8kg so với trước khi có bầu. Dù mang thai nhưng hình thể nữ diễn viên không thay đổi nhiều. Những tháng đầu thai kỳ, cô thoải mái mặc những trang phục gợi cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-5
Sau khi bụng bầu bắt đầu nhô cao, Nhã Phương ưa chuộng những trang phục rộng rãi hơn. Mặc dù vậy, mỗi lần dự sự kiện, cô vẫn duy trì phong độ nhan sắc, không hề lép vế trước các đồng nghiệp, bạn bè (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-6
Nhã Phương cho biết sức khỏe trong thai kỳ của cô khá ổn định. Cô gặp một số vấn đề nhỏ như sổ mũi, "nghén ngủ"... nhưng không ốm nghén nặng. Nhờ chế độ dưỡng thai kỹ lưỡng, chú trọng ăn uống và tập thể dục, bà xã Trường Giang luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-7
Nữ diễn viên chăm chỉ tương tác cùng người hâm mộ, chia sẻ nhiều bí quyết cho "mẹ bỉm sữa" để tăng cường sức khỏe, nạp năng lượng và giữ tinh thần tích cực trong giai đoạn này (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-8
Ba tháng đầu thai kỳ, Nhã Phương chủ yếu ở nhà dưỡng thai. Khi trở lại tham gia một số hoạt động nghệ thuật, cô hạnh phúc vì được hội ngộ đồng nghiệp, bạn bè (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-9
Cô cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng và con gái. Thi thoảng vợ chồng Nhã Phương "trốn" con đi hẹn hò cuối tuần để hâm nóng tình cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-10
Trong thời gian Nhã Phương mang bầu, Trường Giang luôn bên cạnh chăm sóc, cưng chiều vợ. Trong một video đăng tải đầu tháng 8, Nhã Phương nói chồng "bạc tóc" khi bà xã mang bầu lần 2. "Anh ấy công việc bận rộn. Mỗi khi đi làm, anh ấy chuẩn bị sẵn đồ ăn, hoặc là nấu sẵn, hoặc là ướp sẵn cho tôi. Về mà thấy đồ ăn còn thì anh rất buồn nên hầu như tôi ăn hết", Nhã Phương kể (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-11
Ông xã Trường Giang am hiểu chế độ ăn uống của bà bầu, đảm nhận việc "lên thực đơn" cho vợ. Chia sẻ về các loại thực phẩm để mẹ bầu vừa khỏe mạnh vừa giữ được dáng, Nhã Phương nói: "Đa phần ông xã cho tôi ăn những món về cá. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhã Phương mang bầu lần 2: Được khen nhuận sắc, ông xã chăm từng bữa ăn-12
Nữ diễn viên "Cây Táo Nở Hoa" chia sẻ thêm: "Anh Trường Giang kỹ lắm nhé. Tôi thèm ngọt kinh khủng, đặc biệt là mía. Khi anh xã đi làm thì ở nhà tôi mới dám ăn" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nha-phuong-mang-bau-lan-2-duoc-khen-nhuan-sac-ong-xa-cham-tung-bua-an-20230830235721716.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao