Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast '1990' sau scandal 'mẹ thiên hạ'

Sự xuất hiện của Nhã Phương vui vẻ bên các bạn diễn khiến nhiều người cho rằng ồn ào của cô với êkip phim đã được hóa giải.

Do dịch bệnh Covid-19, nhiều bộ phim phải hoãn lịch ra rạp, trong đó 1990 cũng không nằm ngoài số phận đen đủi. Mới đây, đạo diễn Nhất Trung công bố 1990 đã chọn được ngày ra mắt, đúng Tết Nguyên Đán 2022.

Trước tin vui phim sắp được chiếu, dàn diễn viên tham gia 1990 đã có buổi tụ họp. Trên trang cá nhân, Diễm My 9x đăng tải hình ảnh Nhã Phương, Quang Tuấn, Hải Nam, Mạc Văn Khoa bên nhau trong một bàn tiệc nhỏ, kèm theo những lá bài Tarot.

Nhiều khán giả dự đoán đây có thể là một buổi quay hình quảng bá phim trước khi công chiếu.

Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-1

Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-2
Diễm My 9x đăng tải hình ảnh các diễn viên tụ họp

Sự xuất hiện của Nhã Phương - bà xã Trường Giang theo đó gây chú ý lớn bởi trước đó, cô liên tục bị đạo diễn Nhất Trung tố thái độ làm việc, thờ ơ không hợp tác...

Đạo diễn 1990 thẳng thắn thừa nhận người anh nhắc đến trong các bài tố là Nhã Phương: "Suốt quá trình bấm máy em đủ chiêu đủ trò anh cũng im lặng, thôi em là ngôi sao mà giữ cảm xúc để diễn xuất. Không chỉ '1990' đâu, những dự án em ấy tham gia đầy tiêu cực, đầy drama, hành các đạo diễn và nhà sản xuất lên bờ xuống ruộng.

Em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những bình luận chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình.

Trong phim em diễn tốt mà? Ai xem cũng khen, sao không cùng nhau xóa tan định kiến của khán giả về em chứ?".

Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-3
Đạo diễn Nhất Trung từng thừa nhận bài tố của mình nói về Nhã Phương

Khi bị đạo diễn tố, Nhã Phương chọn cách im lặng, không có bất cứ động thái nào phản biện. Cho đến thời điểm hiện tại, khi khán giả thấy Nhã Phương đi cùng các diễn viên, nhiều ý kiến cho rằng mọi hiểu lầm của cô cùng ekip đã được giảng hòa.

Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-4Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-5Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-6Nhã Phương vui vẻ bên dàn cast 1990 sau scandal mẹ thiên hạ-7
Các diễn viên tham gia trong phim

Bộ phim 1990 thuộc thể loại hài - tình cảm, có nội dung xoay quanh hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính rất khác nhau.

Khi ngưỡng tuổi "30 chênh vênh" ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này.

Phim có sự tham gia của 3 nữ chính là Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-vui-ve-ben-dan-dien-vien-1990-sau-scandal-chanh-n-288764.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất